หล่อโดนใจสาวก!! ว่าที่ All New Mitsubishi lancer เก๋งเจนใหม่….รอวันคืนชีพ?

  • โดย : Autodeft
  • 23 ก.พ. 64
  • 4,938 อ่าน

ทุกวันนี้ Mitsubishi ค่ายรถยนต์ชื่อดังจากญี่ปุ่นไม่หวนกลับมาทำตลาดรถยนต์นั่งแต่มุ่งเน้นไปทางรถยนต์เอสยูวี เอ็มพีวี และรถกระบะ ซึ่งเป็นกลุ่มที่สร้างกำไรสร้างความสำเร็จมายาวนานทั้งในรูปแบบเครื่องยนต์ทั่วไปและลูกผสมระหว่างมอเตอร์ไฟฟ้าก็ตาม

Mitsubishi Lancer

Mitsubishi Lancer

แต่ลึกๆสาวกที่ผูกพันธ์กับรถยนต์ค่ายนี้อยากให้ทาง มิตซูบิชิ หวนกลับมาจับตลาดรถยนต์นั่งอีกครั้ง ถึงขั้นนักออกแบบอิสระ วาดฝันสร้างภาพเรนเดอร์ออกมาให้หายคิดถึงกัน

อย่างล่าสุดนักออกแบบอิสระที่ชื่อ  Enoch Gonzales  ออกแบบ Mitsubishi Lancer ว่าที่เก๋งคอมแพ็คเจนใหม่ ออกมาให้ชมกันจะเห็นได้ว่าหน้าตาจะมาในสไตล์ Dynamic Shield เอกลักษร์เด่นด้วยชุดกระจังหน้า พร้อมไฟหน้าแบบ LED และไฟส่องสว่างเวลากลาวัน LED Daytime ในโคมเดียวกัน กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวทรงสปูน กระจกรถทรงโอเปร่า คล้ายกับรถยนต์หรูประดับด้วยขอบกระจกโครเมี่ยม ล้ออัลลอยลายใหญ่ ดีไซน์สีทูโทน

Mitsubishi Lancer

รวมถึงการตกแต่งด้านท้ายด้วยไฟ LED แนวยาว ตกแต่งด้วยโลโก้ทรีไดมอนด์ ทรงเท่ หากสมมติว่า Mitsubishi Lancer เจนใหม่อาจคืนชีพกลับมาทำตลาดอีกครั้ง อาจใช้แพลตฟอร์มใหม่ CMF C/D platform พัฒนาจากรถยนต์ในเครือ Renault Nissan Mitsubishi Alliance งานนี้จับตาแล้วว่าเจเนอเรชั่นใหม่ของเก๋งค่ายนี้ จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ต้องติตดาม


 

ที่มา Carscoops และ  Enoch Gonzales

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

5 เรื่องน่าสนใจ