อย่างหล่อ!!! Audi Q8 อเนกประสงค์หรูใหญ่กับหน้าตาสุดเท่ จ่อเผย 5 มิถุนายน

  • โดย : Autodeft
  • 30 พ.ค. 61
  • 6,217 อ่าน

ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับ Audi Q8 SUV หรูใหญ่จากเมืองอิงโกล์ชตัดช์ เยอรมนี ที่เตรียมความพร้อมทีจะเผยตัวจริงให้สาวกสามห่วง หรือ สาวกรถยุโรปได้เป็นเจ้าของกัน

Audi Q8

ล่าสุดทางต้นสังกัดส่ง ภาพสเก็ต ใบหน้าอันหล่อเหลาเฉียบคมของเจ้า Audi Q8 โดยรูปร่างหน้าตาจะคล้ายๆกับรุ่นอื่นๆของค่าย อาวดี้ งานดีไซน์เฉพาะตัว แบบ Audi’s new design language ตั้งแต่ กระจังหน้าทรงหกเหลี่ยม six-point single frame พร้อมไฟหน้า Matrix LED system รวมถึงกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวดีไซน์เฉี่ยว หลังคารถออกแบบให้ลาดต่ำลงเน้นสปอร์ตขึ้น พร้อมไฟท้าย OLED แนวยาวพร้อมแถบโครเมี่ยม

ข้อมูลคร่าวๆ รถ SUV ค่าย อาวดี้ ตั้งใจออกมาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในตระกูล Q ให้หลากหลายขึ้นตรงความต้องการสาวก SUV จากเดิมจะมีทั้งรุ่น Q2, Q3, Q5 และ Q7 โดยใช้แพลตฟอร์ม MLB Evo Platform ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเดียวกับรุ่น Q7 รวมถึงญาติในเครือ อย่าง Volkswagen Touareg

Audi Q8

งานภายในถึงยังไม่มีรายละเอียดแต่จะมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบคครันไม่ว่าจะเป็นมาตรวัดขนาดใหญ่ Audi Virtual Cockpit พร้อมจอสัมผัสขนาดใหญ่ควบคุมทั้งระบบปรับอากาศและระบบเครื่องเสียงทันสมัย ด้านระบบเครื่องยนต์กลไกมีครบ หลากหลายทั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ TFSI Mild Hybrid ตั้งแต่ 4 สูบ 2.0 ลิตร 250 แรงม้าไปจนถึง V6 355 แรงม้าพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ TDI และเครื่องยนต์เบนซิน Plug-In Hybrid ที่ได้กำลังรวมมาถึง 530 แรงม้า และระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออันเลื่องชื่อ Quattro เบื้องต้น Audi จะเปิดตัวที่ ประเทศจีน ช่วงวันที่ 5 มิถุนายนนี้

Audi Q8

 

ที่มา Carscoops

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ