เจาะรถเด่น!! Hyundai H-1/ Grand Starex Facelift หล่อใหม่รถตู้หรู...จ่อเผยไทย 9 สิงหาคม

  • โดย : Autodeft
  • 20 ก.ค. 61
  • 8,846 อ่าน

หลังจากที่เกาหลี ออสเตรเลียและบางประเทศ เปิดตัวหล่อครั้งใหญ่ Hyundai H-1 และ Grand Starex รถตู้หนึ่งเดียวของค่าย Hyundai จนมีเสียงตอบรับที่ดี

Hyundai H-1

ล่าสุด ฮุนได ไทยแลนด์ พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดดยการปรับโฉมครั้งนี้เน้นความโมเดิร์นและหรูหรามากยิ่งขึ้น

หน้าตาใหม่แบบเดียวกับเกาหลีและออสเตรเลีย เริ่มจากกระจังหน้าโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่ เอกลักษณ์เด่น Hyundai’s signature Cascading grille ขนาบข้างด้วยไฟหน้า Projector โคมใหม่ที่เล็กลงกว่าแต่ความสว่างกลับมากกว่าเดิม ลงตัวด้วยชุดกันชนหน้าใหม่สปอร์ตพร้อมไฟตัดหมอก นอกจากนี้ฝากระโปรงยังออกแบบใหม่ให้ดูมีมิติมากขึ้น ส่วนด้านท้ายมาพร้อมไฟท้ายใหม่แบบ LED และล้ออัลลอยเลือกได้ทั้งขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง 215/ 65R 17 กับล้ออัลลอยและกระทะล้อขนาด 16 นิ้ว พร้อมยางขนาด 215/70 R16

Hyundai H-1

็ัีHyundai Grand Starex

็ัีHyundai Grand Starex

ภายในยังคง 11 ที่นั่ง สำหรับรุ่น H-1 และ 7 ที่นั่งสำหรับรุ่น Grand Starex เช่นเดิมงานนี้ต้องลุ้นกันว่าแผงคอนโซลหน้าจะเปลี่ยนตามเวอร์ชั่นเกาหลีหรือยังใช้แผงคอนโซลหน้าเดิมแบบเดียวกับเวอร์ชั่นออสเตรเลีย แต่สำหรับเวอร์ชั่นไทยจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย

ขุมพลังยังคงเช่นเดิมด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน CRDI 2.5 ลิตร รหัส D4CB 175 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 441 นิวตันเมตร ที่ 2,000-2,250 รอบ/นาที พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อม Sequential shift พร้อมความปลอดภัยแบบครบครัน ทั้งเบรค ABS พร้อมดิกส์เบรก 4 ล้อ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS กุญแจรีโมทแบบพับเก็บพร้อมสัญญาณกันขโมย

Hyundai H-1

Hyundai H-1

เบื้องต้น Hyundai เตรียมที่จะเปิดตัว Hyundai H-1 กับ Hyundai Grand Starex Faceliftในวันที่ 9 สิงหาคม นี้ ก่อนเข้างาน Big Motor Sale 2018 ช่วงวันที่ 18-26 สิงหาคม นี้ ที่ไบเทค บางนา

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ