จับได้คาตา !! Mitsubishi Eclipse Cross Facelift ปรับใหม่…ครอสโอเวอร์ขั้นเทพค่ายทรีไดมอนด์

  • โดย : Autodeft
  • 29 ม.ค. 63
  • 4,686 อ่าน

3 ปีของการทำตลาดรถยนต์ครอสโอเวอร์อย่าง Mitsubishi Eclipse Cross เป็นรถยนต์ที่แทรกกลางระหว่างรุ่น ASX และ Outlander ประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งในญี่ปุ่น ยุโรป ออสเตรเลีย และโซนเอเชียบางประเทศ และเป็นรุ่นที่คนไทยรอคอยยากให้มาขายจริง

Mitsubishi Eclipse Cross

ล่าสุดเว็บรถยนต์ Carscoops เผยภาพรถยนต์พรางตัวทั้งคันวิ่งทดสอบในยุโรป โดยเป็นไปได้ว่านี่คือ Mitsubishi Eclipse Cross รุ่นปรับโฉมจะเห็นได้ว่าภาพดังกล่าวมีการปกปิดในส่วนด้านหน้าและด้านท้ายเริ่มที่ด้านหน้าจะมีการปรับดีไซน์ใหม่แบบ Advanced Dynamic Shield ตั้งแต่กระจังหน้าใหม่คาดใช้แบบเดียวกับรุ่น Pajero Sport ไฟหน้า LED พร้อมไฟ LED Daytime ที่ออกแบบใหม่ ไฟตัดหมอกหน้า LED ออกแบบอยู่ตำแหน่งใต้โคมหน้าหน้าในชุดกันชนหน้าสปอร์ตใหม่ รวมถึงฝากระโปรงหน้าออกแบบใหม่โค้งมนมากขึ้น ด้านท้าย ยกเครื่องออกแบบใหม่ทั้งสปอยเลอร์ท้าย ฝาท้าย ไฟท้าย LED ใหม่ และกันชนท้ายใหม่

ภายในเผยรายละเอียดบางส่วนในเรื่องเบาะนั่งออกแบบใหม่ให้โอบกระชับมากขึ้นรวมถึงระบบความบันเทิงด้วยจอสัมผัส 7 นิ้วเวอร์ชั่นใหม่ให้มีความฉับไวในการทำงานมากขึ้น

Mitsubishi Eclipse Cross

Mitsubishi Eclipse Cross

ขุมพลังยังคงเดิมทั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ มิตซูบิชิ MIVEC 1.5 ลิตร รหัส 4B40 กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิด 250 นิวตันเมตรที่ 2,000-3,500 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT 8 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC 2.0 ลิตร รหัส 4B11 150 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 198 นิวตันเมตรที่ 4,200 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT 8 สปีด และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ DI-D 2.2 ลิตร รหัส 4N14 177 แรงม้าที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิด 380 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาที พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ทั้ง 3 ความแรงเลือกได้ทั้งรุ่นขับหน้าและขับสี่ AWD Super All-Wheel Control (S-AWC)

Mitsubishi Eclipse Cross

Mitsubishi Eclipse Cross

จับตา Mitsubishi Eclipse Cross Facelift จะหล่อล้ำกว่าเพื่อนๆร่วมค่ายและจะมีเทคโนโลยีเด็ดๆมาใส่รถรุ่นนี้ด้วยหรือไม่ พบกันเร็วๆนี้ ส่วนเมืองไทยจะมีโอกาสเข้ามาหรือไม่ต้องติดตาม

ที่มา Carscoops

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ