จับได้อีกครั้ง!! All New Mitsubishi Outlander ใหม่หมด…เอสยูวีพรีเมี่ยม ยลโฉม ตุลาคมนี้

  • โดย : Autodeft
  • 30 ม.ค. 63
  • 4,765 อ่าน

หลังจากชมภาพหลุดพรางตัวของ Mitsubishi Outlander เจนใหม่ ทำให้สาวกค่ายทรีไดมอนด์ ต่างใจจดใจจ่อที่จะพบตัวจริงเสียงจริงโดยรถยนต์ใหม่รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส

Mitsubishi Outlander

ล่าสุดเว็บรถยนต์ Carscoops เผยภาพหลุดอีกครั้งโดยวิ่งทดสอบในยุโรป เจเนอเรชั่นที่ 4 ครอสโอเวอร์ค่ายทรีไดมอนด์ โดยได้แรงบันดาลใจจากต้นแบบ Mitsubishi Engelberg Tourer concept ที่ผ่านสายตามาแล้วจากงาน Geneva Motor Show 2019 มาขัดเกลาดีไซน์ให้โดนใจสาวกด้วยเอกลักษณ์เด่น Advance Dynamic Shield ด้วยไฟหน้า LED เรียวเล็ก ยาวจรด ด้านท้ายกับแนวของโคมไฟหลัง LED แนวนอนเรียวเล็ก และเสา D ขนาดใหญ่แบบเดียวกับรถต้นแบบ

Mitsubishi Outlander

ภายในมีความเป็นไปได้ว่ายกงานดีไซน์จากต้นแบบ Mitsubishi Engelberg Tourer concept เช่นกันทั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 4 ก้าน มาตรวัดขนาดใหญ่ ระบบความบันเทิงด้วยจอสัมผัสขนาดใหญ่ตำแหน่งเดียวกับแผงมาตรวัด

ด้วยความเป็นรถยนต์พื้นฐานเดียวกับ Nissan X-Trail เจนใหม่ ทำให้มิติตัวรถใหญ่ขึ้นยาวขึ้นกว่ารุ่นเดิม ส่วนขุมพลังยังคงเดิมทั้งเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC Turbo 1.5 ลิตร กับ ดีเซลเทอร์โบ 2.2 ลิตร และยังมีขุมพลัง Plug-in Hybrid 2.4 ลิตร เบื้องต้น Mitsubishi Outlander เจนใหม่ เตรียมเผยตัวจริงช่วงเดือนตุลาคม 2020 และมีโอกาสที่จะเข้าทำตลาดในเมืองไทย ตามมูลค่าการลงทุน 3 พันกว่าล้านบาทใน โรงงานแหลมฉบัง

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander

 

ที่มา Carscoops Photo credits: CarPix for Carscoops

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ