หลุดเต็มตา!! 2023 BMW X1 M เอสยูวีเล็กเจนใหม่อยากอัพเกรดเพิ่มความแรงท้าชน Mercedes-AMG GLA

  • โดย : Autodeft
  • 15 ก.ย. 64
  • 5,448 อ่าน

หลังจากที่หลุดภาพการทดสอบแบบพรางตัวสำหรับ All New BMW X1 เจนใหม่ ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่จะเปิดการประกอบจริงและพร้อมที่จะเปิดตัวปลายปีหน้าหริอต้นปี 2023

BMW X1 M

แต่สำหรับสาวกที่อยากได้ความแรงเวอร์ชั่นโหดจากตระกูล M Performance นั้น ทาง บีเอ็มดับเบิลยู มีข่าวดีว่าเตรียมที่จะเผยเวอร์ชั่นแรงอย่าง All New BMW X1 M แต่ก็มีภาพหลุดจากผู้ใช้ IG รายหนึ่งเผยภาพด้านท้ายของเวอร์ชั่นรุ่น X1 M ในร่างเจนใหม่บรรทุกในรถเทลเลอร์ขนรถในยุโรป โดยด้านท้ายไม่ต่างจากรุ่น X1 เจนใหม่เวอร์ชั่นปกติ แต่ภาพรวมบอดี้รถใหญ่โตขึ้น และมีความคล้ายกับเอสยูวีพี่รองอย่าง BMW X3 รหัส G01 เด่นด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ขนาบข้างด้วยไฟหน้า LED ติดตั้งไฟ LED Drl ในตัว กับกันชนหน้าทรงสปอร์ต รวมถึงการออกแบบหลังคารถที่ลาดลงนิดหน่อย เด่นด้วยเสา D ที่หนาขึ้นกว่าเจนเดิม พร้อมไฟท้าย LED ดีไซน์เด่น

ถึงยังไม่มีการเผยภายในแต่คาดว่ายังคงเป็น 5 ที่นั่งสุดหรูหรา พร้อมออพชั่นประจำค่ายไม่ว่าจะเป็น จอสัมผัสขนาดใหญ่พร้อมระบบ iDrive ระบบการสั่งงานด้วยเสียง หรือระบบสัมผัสได้ตามความถนัดของผู้ขับขี่นอกจากนี้ ยังมาพร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ล้ำสมัยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบเชื่อมต่อ BMW ConnectedDrive ระบบ BMW Head-up Display เบาะหนังคุณภาพและลายไม้สีพรีเมี่ยม

BMW X1 M

ขุมพลังของ All New BMW X1 M คาดว่าจะได้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังมากกว่าและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ xDrive และสามารถท้าชนกับ Mercedes-AMG GLA และ Audi RS Q3 อย่างสบายๆ สำหรับการเปิดตัว All New BMW X1 M พร้อม All New BMW X1 เวอร์ชั่นปกติ จะเปิดตัวให้ทั่วโลกได้สัมผัสกันในช่วงปลายปี 2022 และเมืองไทยมีแนวโน้มสูงที่จะพบตัวจริงในปี 2023

ที่มา Whichcar

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ