หล่อเลย Chevrolet Cruze ใหม่ เวร์ชั่นเอเชีย เริ่มขายแล้วในจีน

  • โดย : Autodeft
  • 21 ก.ค. 59
  • 15,167 อ่าน

อาจจะไม่มีแนวโน้มมาไทย หลังจากทางเชฟโรเล็ต ประเทศไทย ออกมากร้าวว่า พวกเขาจะเดินตลาดในรถยนต์กลุ่มรถยนต์กระบะ และอเนกประสงค์เท่านั้น แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามเจ้ารถยนต์ Chevrolet Cruze ก็แลดูจะเป็นรถยนต์ที่หลายคนยังสนใจ และเฝ้าถามว่ารุ่นใหม่จะมาหรือไม่

2017 Chevrolet Cruze

ล่าสุด   Chevrolet   เพิ่งจะเปิดตัวรถยนต์   Chevroelt Cruze   ใหม่ โฉมที่เตรียมวางจำหน่ายในเอเชียที่ประเทศจีน โดยรถยนต์รุ่นใหม่ วางเป้าหมายจับกลุ่มลูกค้าที่มีอายุน้อยลงกว่าเดิม เมื่อเทียบกับหน้าตาโฉมอเมริกาแล้ว รุ่นที่จำหน่ายในจีนจะมีความโฉบเฉี่ยวกว่า รุ่นที่วางจำหน่ายในอเมริกา โดยไม่ได้มีการปรับขนาดเรื่องมิติตัวถังของรถ แต่อย่างใด

ทางด้านออพชั่น ตัวรถก็ไม่ต่างจากเวอร์ชั่นที่วางจำหน่ายในประเทศอเมริกา ไม่ว่าจะ ระบบผู้ช่วยในการขับขี่  On Star   ระบบกุญแจแบบ   Keyless   และ ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ เบาะนั่งคู่หน้าอุ่นร้อน ตลอดจน ระบบจอดเครื่องเสียงขนาด 7  นิ้ว เพื่อความบันเทิงในยามขับขี่

2017 Chevrolet Cruze

อย่างไรก็ดีเรื่องขุมพลัง   Chevrolet Cruze  ใหม่เวอร์ชั่นจีน จะมาพร้อมเครื่องยนต์  2  รุ่นได้แก่เครื่องยนต์  1.4  ลิตรเทอร์โบ ครั้งนี้ทำกำลังถึง  149   แรงม้าจากโรงงาน ให้แรงบิด  240   นิวตันเมตร มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ  DSG   7  สปีด และเคียงข้างกันเป็นเวอร์ชั่นประหยัดมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด  1.5   ลิตร ให้กำลัง  113  แรงม้า ทำแรงบิด 146  นิวตันเมตร มาพร้อมระบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ 6  สปีด

ทั้งนี้   Chevrolet   เป็นค่ายรถยนต์ที่บุกตลาดประเทศจีนอย่างหนักเพื่อสร้างยอดขายของบริษัท โดยก่อนหน้านี้พวกเขาแนะนำรถยนต์อเนกประสงค์และรถยนต์สมรรถนะสูงออกตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว เฉกเช่นเดียวกับรุ่นที่วางขายในอเมริกา

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ