New MG Extender หล่อใหม่กระบะพันธุ์ยักษ์ หรูขึ้นแกร่งขึ้น พบตัวจริง 22 มีนาคม นี้

  • โดย : Autodeft
  • 14 มี.ค. 64
  • 6,785 อ่าน

ในที่สุด เอ็มจี ค่ายรถยนต์สายพันธุ์ยุโรป พร้อมรบกับตลาดกระบะเมืองไทยที่ยังร้อนแรงไม่หยุดส่ง New MG Extender ในมาดใหม่หล่อใหม่อย่างเป็นทางการในไทย

MG Extender

MG Extender

MG Extender

MG Extender

New MG Extender หน้าตาที่ถอดแบบสไตล์ยุโรป BRIT Dynamic ด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่ทรงแกร่งขึ้น ดูหรูแบบเดียวกับรถยนต์เอสยูวี ขนาดใหญ่ประทับโลโก้ MG ขนาดใหญ่มาพร้อมชุดไฟ LED เริ่มที่ไฟ LED Daytime แบบ Dual พร้อมไฟเลี้ยวในตัว กันชนหน้าขึ้นรูปชิ้นเดียวรับกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ รวมถึง ไฟหน้า LED ทรงแนวตั้ง ทั้งสองข้างที่รวมทั้งไฟต่ำ ไฟสูงในชุดเดียวกันด้านข้างเน้นความเรียบง่ายแต่แฝงปด้วยความบึกบึนพร้อมราวหลังคา พร้อมชุดกรอบกระจกโครเมี่ยม ล้ออัลลอยลายใหม่ปัดเงาทูโทน 18 นิ้วพร้อมยาง 255/60R18 บันไดข้างสีดำดีไซน์ใหม่ ด้านท้ายมีการเปลี่ยนมาใช้ไฟท้ายแบบ LED รูปตัว C กลมกลืนด้วยแผงครอบกระบะท้ายดีไซน์เท่สีดำตกแต่งด้วยทับทิมแนวยาวต่อเนื่อง พร้อมกล้องรอบคัน กล้องมองหลังและเซนเซอร์ขณะถอย

MG Extender

MG Extender

MG Extender

MG Extender

ภายในปรับเปลี่ยนการตกแต่งแนวทูโทนตั้งแต่ดำ-น้ำตาล ด้วยวัสดุ ให้สัมผัสนุ่ม (SOFT TOUCH) พร้อมแผงหน้าปัดดีไซน์สปอร์ต พร้อมเบาะนั่งดีไซน์ใหม่โทนดำ-น้ำตาลใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น หน้าจอสีระบบสัมผัสขนาดใหญ่ 10 นิ้ว กุญแจระบบ Smart Key พร้อมปุ่ม Push Start และระบบปรับอากาศอัตโนมัติ โดยในรุ่น Double Cab ยังมาพร้อมเบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้า เบาะหลังพับได้ ช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง และระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART

 

MG Extender

MG Extender

MG Extender

ขุมพลังที่ยังแรงและประหยัดกับ เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอลเรล เทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้พละกำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิด 375 นิวตันเมตร ที่1,500-2,400 รอบ/นาที พร้อมระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ปรับรูปแบบการขับขี่ได้ทั้ง ECO และ POWER มีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2WD) และขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD Part -Time) มีโหมดการขับขี่ให้เหมาะกับสภาพถนน 3 รูปแบบ คือ 2H, 4H และ 4L ซึ่งให้ทั้งการประหยัดน้ำมันและประหยัดค่าบำรุงรักษา นอกจากนี้ ยังให้ความสะดวกสบายและมั่นใจในการขับขี่ในทุกสภาพถนนด้วยระบบช่วงล่างแบบ EUROPEAN TUNING SUSPENSION

MG Extender

พร้อมการติดตั้งระบบความปลอดภัยครบครัน มาตรฐานยุโรป Advanced Synchronized Protection System ที่ทำงานประสานเป็นหนึ่งเดียวรวมทั้งยังเป็นรถกระบะที่มาพร้อมระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ โครงสร้างตัวถังแบบ FSF (Full Space Frame) แบบ Ultra-high Strength Body ด้วยโครงสร้างที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง Thermoforming Steel ในบริเวณเสา A ไปจนถึงเสา B และโครงสร้างโดยรวมใช้เหล็กแบบ High Strength Steel ที่มีความแข็งแกร่งสูง ช่วยเพิ่มความปลอดภัย และเสริมความมั่นคงในการขับขี่

MG Extender

MG Extender

MG Extender

New MG Extender หล่อใหม่กระบะพันธุ์ยักษ์ที่กำลังจะตื่นให้ชาวไทยได้สัมผัสตัวจริง 22 มีนาคม 13.30 น. บนโลกออนไลน์ของ MG และเปิดตัวอีกครั้งพร้อมราคาจำหน่ายที่งาน Bangkok Motor Show 2021 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน นี้ที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ