2022 Honda Passport Facelift มาดใหม่เอสยูวีระดับบิ๊ก ถูกจริตชาวมะกัน ขายจริงปลายปีนี้

  • โดย : Autodeft
  • 23 ก.ย. 64
  • 5,148 อ่าน

ในที่สุด ฮอนด้า อเมริกา เปิดตัวเอสยูวีรุ่นใหม่ ที่มีขนาดใหญ่กว่า Honda CR-V และเล็กกว่า Honda Pilot จนกลายเป็นเอสยูวีที่ได้รับการตอบรับอย่างดีมาตลอดภายใต้ชื่อ Honda Passport รุ่นปรับโฉม

Honda Passport

การปรับโฉมครั้งแรกในรอบ 3 ปีของการทำตลาดปรับมาดหล่อให้ตรงจริตตรงความต้องการของลูกค้าชาวอเมริกันได้เป็นอย่างดี เริ่มที่กระจังหน้าขนาดใหญ่ดีไซน์ใหม่ กับออกแบบไฟหน้า LED ใหม่เพื่อรับกับกระจังหน้าใหม่รวมถึงออกแบบกันชนหน้าใหม่รับกับความเท่ที่ไม่เหมือนใคร ด้านท้ายคงเดิมด้วยไฟท้าย LED แต่ออกแบบคิ้วฝากระโปรงท้ายใหม่ และกันชนหลังออกแบบใหม่รับความสปอร์ต ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วพร้อมยาง 245/50R20 และซุ้มล้อเข้มสีดำใหม่ ภายในอาจมีการปรับปรุงด้วยพื้นฐานเดิม กับ 5 ที่นั่ง พร้อมออพชั่นครบครันทั้ง เครื่องเสียงพร้อมจอสัมผัส 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ Android พร้อม ลำโพงคุณภาพระดับพรีเมี่ยมมากถึง 10 จุด กำลังขับ 590-watt มาตรวัดเรืองแสง พร้อมจอ MID 7 นิ้วและเบาะหลังที่สามารถพับได้และมีพื้นที่มากขึ้นในการขนของ

Honda Passport

นอกจากนี้ยังแนะนำ Honda Passport TrailSport ตกแต่งในสไตล์เอสยูวีตัวลุยด้วยการขยายช่วงแทร็คของล้อหน้าและหลังกว้างขึ้น 10 มม. พร้อมชุดแต่งสีดำเช้มทั้งคันตั้งแต กระจังหน้า ชุดแต่งเสริมกันชนหน้า กระจกมองข้าง ราวหลังคา คิ้วเสริมฝาท้าย และชุดเสริมกันชนหลัง โลโก้ตัวอักษร และล้ออัลลอยยังลดขนาด เป็น 18 นิ้ว พร้อมยาง 245/60R18 และมีสัญลักษณ์ชื่อรุ่น TrailSport ติดท้ายรถและในชุดกระจังหน้า ภายในหรูสปอร์ตด้วย เบาะนั่งกึ่งหนังแท้ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนัง แผงประตูหุ้มหนังสัมผัส ทั้งหมดเป็นสีดำเดินด้ายส้ม และหมอนรองศีรษะปักคำว่า TrailSport อีกด้วย

ขุมพลังยังคงเดิมด้วยเครื่องยนต์เบนซิน I-VTEC ขนาด 3.5 ลิตร V6 พร้อมระบบฉีดตรงและระบบหยุดการทำงานบางสูบชั่วคราว VCM (Variable Cylinder Management) ให้กำลังสูงถึง 283 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 355 นิวตันเมตร ที่ 4,700 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เลือกได้ทั้งรุ่นขับสองล้อหน้าและขับสี่แบบ Intelligent Variable Torque Management four-wheel drive (i-VTM4)

Honda Passport

Honda Passport

ระบบความปลอดภัยจัดเต็มทั้งคัน เช่น ระบบแจ้งเตือนและช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ Lane Keeping Assist System (LKAS),ระบบแจ้งเตือนและช่วยเหลือเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ Road Departure Mitigation (RDM) with Lane Departure Warning (LDW) ,ระบบควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน Adaptive Cruise Control (ACC), ระบบเตือนการชนด้านหน้าและตรวจจับคนเดินถนนด้วยกล้องและเรดาร์พร้อมระบบช่วยเบรก Collision Mitigation Braking System (CMBS) with Forward Collision Warning (FCW) ระบบตรวจจับสัญญาณจราจร Traffic Sign Recognition และระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด Raer Cross Traffic Alert (RTCA) เป็นตัน รถยนต์ใหม่ 2022 อย่าง Honda Passport Facelift เตรียมขายจริงที่อเมริกา ช่วงปลายปีนี้และราคาจำหน่ายจะประกาศอีกครั้ง

ที่มา Carscoops

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ