2022 All New ISUZU MU-X อเนกประสงค์หรูเจนใหม่ จ่อขายจริงภายในสิ้นปีนี้ที่แอฟริกาใต้

  • โดย : Autodeft
  • 4 ส.ค. 64
  • 8,001 อ่าน

พึ่งจะเปิดตัวที่ออสเตรเลียไปได้ไม่นานสำหรับ All New ISUZU MU-X อเนกประสงค์หรูยอดนิยมเจนใหม่ที่กำลังกล่าวถึงในเรื่องรูปลักษณ์เทคโนโลยีความปลอดภัยและความประหยัดตามสไตล์อีซูซุ

 

ISUZU MU-X

ล่าสุดทาง อีซูซุ แอฟริกาใต้ ยืนยันนอนยันแล้วว่าเตรียมที่จะเปิดตัว โดยนาย Dominic Rimmer รองประธานอาวุโสด้านเทคนิคของ อีซูซุ แอฟริกาใต้บอกว่า สำหรับ All New ISUZU MU-X  จะเป็นรถธงที่จะมาเปลี่ยนแปลงตลาดรถยนต์กลุ่มนี้ด้วยเทคโนโลยีที่เด่นทั้งดีไซน์ ความปลอดภัย ระบบส่งกำลังที่ล้ำสมัย และการตกแต่งภายในที่หรูหราที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับผู้โดยสาร ด้วยหน้าตาไม่ต่างจากสเปกออสเตรเลียทั้งกระจังหน้าเลือกได้ทั้งแบบโครเมี่ยมและขอบสีดำผสมผสานพื้นผิวสัมผัสที่หลากหลาย ไฟหน้า Bi-LED Projector กับไฟตัดหมอกหน้า LED สอดรับกับเส้นสายด้านข้างอันเป็นเอกลักษณ์ มีมาให้ทุกรุ่น สปอร์ตหรูทอดยาวสู่ไฟท้าย LED เพิ่มมิติมุมมองให้โดดเด่นด้วยโคมไฟ 3-Line LED ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ ไดนามิคดีไซน์ คมเข้มขนาด 20 นิ้วพร้อมยางขนาด 265/50 R20 และขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60 R18 และขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง 255/65 R17 และเสาอากาศสั้น สีดำ ไร้ครีบฉลาม

ISUZU MU-X

ภายในหรูหราของห้องโดยสารกว้างขวาง โอ่อ่า ด้วยคอนโซลหน้าเชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียว จัดวางเรียบหรู เบาะนั่งหุ้มด้วยวัสดุผ้าและกึ่งหนังแท้สีดำโดยฝั่งคนขับปรับได้ 8 ทิศทางคนนั่ง 4 ทิศทางพร้อมปุ่มดันหลังด้วยไฟฟ้า และเบาะฝั่งผู้โดยสารปรับได้ 4 ทิศทาง สบายทั้ง 7 ที่นั่ง พร้อมปรับพับได้หลากหลายรูปแบบตามการใช้งาน พร้อมระบบอุ่นเบาะ จอสัมผัสมีให้เลือกทั้งขนาด 7 นิ้ว และ 9 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto พร้อมลำโพง 8 จุด ให้มิติเสียงรอบทิศทาง เครื่องปรับอากาศควบคุมทั้งห้องโดยสาร หน้า-หลังมีให้เลือกทั้งแบบธรรมดาและอัตโนมัติ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน พร้อม Sequential Paddle Shift ระบบเปิด-ปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้า Power Tailgate พร้อมเบรกมือไฟฟ้าและระบบ Auto Brake Hold ระบบเปิด-ปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้า Power Tailgate ปลอดภัยด้วยระบบ Jam Protection กุญแจ ISUZU Genius Entry สตาร์ทเครื่องยนต์ด้วย Remote Engine Start สามารถใช้เปิด-ปิดประตูท้ายไฟฟ้า โดยมี Ambient Light และ Dome Light ช่วยเติมแต่งบรรยากาศหรูมีระดับ และไม่มี ช่องต่อ AC Power Socket 220V แต่รองรับการใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าหลากหลาย ทั้ง USB Fast Charger และช่องต่อ DC 12V แต่กลับมีระบบดันเบาะให้

ISUZU MU-X

ขุมพลังคาดว่าจะมีขนาดเดียวคือเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร 4JJ3-TCX 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูง 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,600 รอบ/นาที E-VGS TURBO เทอร์โบแปรผันปรับไฟฟ้า จำหน่ายเฉพาะเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต Rev Tronic และ Sequential Paddle Shift ทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อและขับเคลื่อน 4 ล้อพร้อมระบบ 4WD Terrain Command พร้อม Rough Terrain Mode ช่วยควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์และเบรกให้เหมาะสมเพื่อให้สามารถผ่านอุปสรรคได้ดีขึ้นทำงานได้ทั้ง 2H, 4H และ 4L และเหนือกว่าด้วยระบบเฟืองท้ายแบบ Electronic Diff-lock ควบคุมด้วยไฟฟ้าพร้อมพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้าและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ให้สามารถขับรถได้อย่างปลอดภัย IDAS (ISUZU’s Intelligent Driver Assistance System) ทำงานผ่านกล้องหน้าคู่ 3D Imaging Stereo Camera แม่นยำกว่ากล้องเดี่ยวแบบ Mono Camera ทั่วไป ช่วยตรวจจับเส้นถนนและวัตถุด้านหน้ารถแบบ Real Time ด้วยมิติที่ชัดเจน พร้อมเรดาร์ 2 จุด

ISUZU MU-X

All New ISUZU MU-X ที่จำหน่ายในแอฟริกาใต้นั้น นำเข้าจากประเทศไทย พร้อมขายจริงภายในสิ้นปีนี้ ส่วน ISUZU D-MAX เจนใหม่เตรียมที่จะเปิดตัวในช่วงปี 2022 เป็นการประกอบที่โรงงาน Isuzu ในเมือง Gqeberha แอฟริกาใตนั่นเอง

ที่มา Car.co.za

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ