Lexus ES300h ปรับหล่อเพิ่มครบเรื่องความสบาย

  • โดย : Autodeft
  • 31 ก.ค. 58
  • 5,247 อ่าน

Lexus เปิดตัวยนตรกรรมหรู Lexus ES300h ใหม่ ปรับความลงตัวให้ความนุ่มสบาย ครบครัโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น

 

 

หากกล่าวถึง Lexus คงไม่ใครไม่รู้จักแบรนด์รถยนต์นั่งสุดหรูพรีเมี่ยมค่ายนี้ที่ออกมาตอบโจทย์ลูกค้าทั่วโลก โดยหนึ่งในรถยนต์มีรุ่นไหนไกลกว่า   Lexus  ES   ซึ่งวันนี้ก็มาถึงการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหนึ่ง

การกลับมาภายใต้แนวคิด   “The Finest of Comfort”  ของ   Lexus ES 300h  ใหม่เป็นการแสดงถึงความลงตัวในที่สุดยนตรกรรมอันหรูหรา ดูดีมีความประณีตพิถีพิถันในการสรรค์สร้างรถยนต์ที่เหนือชั้นกว่าในทุกมุมมอง

รถยนต์   Lexus ES300h   ใหม่ เริ่มต้นด้วยการ เผยโฉมตัวตน ด้วยการปรับปรุงภายในและภายนอกใหม่หมด เริ่มจากการปรับปรุงกันชนหน้าและกระจังหน้าใหม่ เสริมภาพลักษณ์ความดุดันลงตัวมากยิ่งขึ้น ตัวรถยังมาพร้อมกับ  ไฟหน้า LED Headlamp  มีชุดไฟ   Daytime running light โฉบเฉี่ยวด้วยทรวดทรงไฟสไตล์หัวลูกศร ตอบวามลงตัวในเรื่องความสรืตมากขึ้น

ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ ตอบความลงตัวในการขับขี่ ให้เอกลักษณ์อันโดดเด่นกับไฟท้ายแบบ  L Shape   บ่งบอกความเป็นยนตรกรรมสุดหรูจากค่ายรถยนต์   Lexus  โดยนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ ระบบ Active brake lamps  เพิ่มความปลอดภัย เมื่อรถเบรกกะทันหัน และหล่อลงตัวกับล้ออัลลอยสีเทา-ดำ เมทัลลิคขนาด  17 นิ้ว

ความโดดของที่สุดความสบายใน  Lexus ES300h  ใหม่ปรากฏความลงตัวในการใช้งานมากขึ้น ด้วยการออกแบบเบาะหน้าให้บางลง ช่วยเพิ่มพื้นที่วางขาของผู้โดยสารตอนหลัง ในขณะที่เรื่องบรรยากาศในการขับขี่มั่นใจได้ ด้วยระบบปรับสภาพอากาศ 3-Zone air conditioning... ควบคุมระบบอุณหภูมิภายในห้องโดยสารแบบอิสระ 3 โซน สำหรับผู้ขับขี่ ผู้โดยสารด้านข้าง และบริเวณที่พักวางแขนตรงกลางด้านหลัง แถมยังมาพร้อมระบบกรองอากาศ   NanoE  

ส่วนเบาะนั่งตอนหน้าเสริมความสบายด้วยชุดเบาะนั่งปรับไฟฟ้า   8  ทิศทาง  คนขับให้ความรู้สึกหรูหรา ดูเป็นธรรมชาติ ด้วยพวงมาลัยลายไม้ธรรมชาติ พร้อมปุ่มควบคุมบนพวงมาลัย (Wood steering wheel) รวมถึงยังมีการรับ จอแสดงผลข้อมูล MID และ มาตรวัด Optitron ดีไซน์ใหม่

Lexus ES300h   ใหม่ ยังคงมาพร้อมสมรรถนะในการขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด ติดตั้งด้วยขุมพลัง เบนซิน 4  สูบแถวเรียงขนาด   2.5   ลิตร ให้กำลังสูงสุด 160 กิโลวัตต์ / 5,700 รอบต่อนาที และทำกำลังแรงบิดสูงสุด213 นิวตัน-เมตร/4,500 รอบต่อนาที ประกบด้วยชุดมอเตอร์ไฮบริด (Electric Motor) ที่พัฒนาระบบเกียร์ทดกำลังให้มีขนาดเล็กลงและน้ำหนักเบายิ่งขึ้น แต่สามารถรองรับการทำงานของเครื่องยนต์ที่มีกำลังสูงขึ้น  ให้กำลังสูงสุด 105 กิโลวัตต์ ส่งพลังงานด้วย  แบตเตอรีไฮบริด Ni-MH (Nickel–Metal Hydride) ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าทำให้แบตเตอรี ไฮบริดมีน้ำหนักเบาขึ้น ทนทานยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งการจ่ายพลังงานไฟฟ้าให้กับมอเตอร์ไฟฟ้าได้อย่างดีเยี่ยม และขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ E-CVT (Electrically-controlled Continuously Variable Transmission)

รถยนต์   Lexus ES300h   ใหม่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทาการในงาน  Big motor sale 2015  โดยมีให้เลือก  2  รุ่น ตอบความต้องการ

ราคาจำหน่ายรถยนต์   Lexus ES300h  ใหม่

 Lexus ES300h Premium 3,970,000 บาท

Lexus ES300h Luxury      3,500,000 บาท

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

 

[GALLERY1540]

5 เรื่องน่าสนใจ