Audi TTS Coupé ที่สุดไฮเพอร์ฟอร์แมนซ์คาร์ จากเยอรมัน บุกไทยแล้ว เพียง 4.599 ล้านบาท

  • โดย : Autodeft
  • 4 ต.ค. 60
  • 28,477 อ่าน

ออดี้ ประเทศไทย โดย ไมซ์สเตอร์ เทคนิค ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Audi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สานต่อความสำเร็จนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย และดีไซน์เหนือระดับ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง

Audi TTS Coupe

Audi เสริมทัพความแรงให้หลากหลายขึ้นด้วย Audi TTS Coupé สมาชิกรายล่าสุดในตระกูล TT สนองลูกค้าจำนวนไม่น้อยที่หลงใหล ชื่นชอบรถที่มีสมรรถนะสูง ขับสนุก แรง เร้าใจ แนวคิดโดยรวมในการออกแบบ เป็นการแสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของเทคโนโลยีโครงสร้างใหม่ที่มีน้ำหนักเบาที่เรียกว่า Audi Space Frame (ASF) บนพื้นฐานแนวคิดแบบแยกส่วน และใช้วัสดุที่แตกต่างกันไปตามความเหมาะสม ทั้งเหล็กร้อนขึ้นรูปอะลูมิเนียม ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยให้รถมีความปราดเปรียว ว่องไว ด้วยน้ำหนักเพียง 1,445 กิโลกรัมเท่านั้น ลดลงถึง 50 กิโลกรัม

Audi TTS Coupe

Audi TTS Coupé มีความยาวตัวถัง 4.19 เมตร ความยาวช่วงล้อ 2.5 เมตร โดดเด่นด้วยโอเวอร์แฮงก์ ที่สั้น ช่วยให้รถมีการทรงตัวที่ดี ควบคุมได้ง่าย และเพิ่มพื้นที่ในห้องโดยสารมากขึ้น การออกแบบหน้ารถคุมด้วยเส้นสายแนวนอน ช่วยให้ดูกว้าง มั่นคง แข็งแรง เสริมด้วยกระจังหน้าแบบชิ้นเดียว ไฟหน้าเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตา ด้วยเทคโนโลยี LED สัญญาณเลี้ยวด้านท้ายแบบไดนามิก ทำงานโดยส่งสัญญาณเป็นไฟวิ่งไปยังทิศทางที่รถต้องการจะไป เป็นการเพิ่มการสื่อสารเพื่อกระตุ้นการรับรู้ของผู้ใช้รถใช้ถนนอื่นๆ ได้ดีขึ้น และนวัตกรรมใหม่สำหรับไฟเบรกดวงที่ 3 ที่โดดเด่นด้วยแนวเส้นไฟที่บางเฉียบวิ่งไปตามขอบของฝากระโปรงท้ายได้อย่างสวยงามลงตัว

Audi TTS Coupe

Audi TTS Coupe

ภายในได้รับการออกแบบให้ดูสปอร์ต และกว้างขวาง โดยยึดความสะดวกสบายคล่องตัวของผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลาง เส้นสายการออกแบบของแผงคอนโซลหน้าที่ให้ความรู้สึกถึงปีกเครื่องบิน ช่องอากาศเครื่องปรับอากาศทรงกลม ให้ความรู้สึกถึง เครื่องยนต์เจ็ท ระบบปรับอากาศเป็นแบบอัตโนมัติ ระบบอากาศหมุนเวียน อุปกรณ์ภายในได้รับการปรับเปลี่ยนทั้งสีและวัสดุ เพื่อขับอารมณ์สปอร์ตออกมาให้ได้มากที่สุด การติดตั้งเบาะที่เรียกว่า S sport seats หุ้มด้วยหนัง Fine nappa leather ที่มีความละเอียดของผิวสัมผัสสูง ตัดเย็บแบบ diamond cut เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ภายในห้องโดยสารเต็มไปด้วยความล้ำสมัยกับอุปกรณ์ดิจิทัลต่างๆ มาพร้อมหน้าจอที่ผู้ขับเลือกปรับได้ 2 โหมด ตอบสนองได้อย่างเต็มที่ ทั้งอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันรูปทรงสปอร์ต ง่ายและสะดวกต่อการควบคุม การควบคุม MMI ได้รับการพัฒนาใหม่ เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ทั้งระบบนำทาง MMI navigation ปุ่มควบคุม MMI touch สามารถควบคุมสั่งการได้ง่าย

Audi TTS Coupe

สปอร์ตตัวแรงจากเยอรมันทรงพลังด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 286 แรงม้าที่ 5,300-6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตรที่ 1,800-5,200 รอบ/นาที อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ S-Tronic 6 สปีด ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ทำได้รวดเร็ว แม่นยำ และนุ่มนวล และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ “quattro” แบบอีเลคโทรไฮดรอลิค มัลติเพลทคลัทซ์ จะจัดการส่งกำลังจากเครื่องยนต์ไปยังล้อหน้าในการขับขี่ปกติ แต่หากอยู่ในบางสถานการณ์ที่ล้อหลังต้องการกำลัง เพื่อเพิ่มการทรงตัว หรือเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ ระบบจะส่งกำลังไปยังล้อหลังภายในเสี้ยววินาที และในสถานการณ์ที่พื้นผิวค่อนข้างลื่น “quattro” จะเข้ามาควบคุมการส่งกำลังแต่ละล้อให้เหมาะสม เพื่อป้องกันไม่ให้รถลื่นไถล

ออดี้ ประเทศไทยได้นำเข้ามาเป็นพิเศษสำหรับคนที่ชอบรถสปอร์ต สมรรถนะสูง Audi TTS Coupé quattro (Fine nappa leather) ราคา 4,599,000 บาท และรุ่นพิเศษจำนวนจำกัด Audi TTS Coupé quattro เวอร์ชันเบาะสปอร์ต หุ้มด้วยหนัง Alcantara ตัดเย็บแบบ diamond cut ที่นิยมใช้ในรถสปอร์ตระดับพรีเมียม พร้อมให้คุณได้ครอบครองก่อนใครด้วยราคาพิเศษ 4,499,000 บาท

Audi TTS Coupe

Audi TTS Coupe

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

 

 

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ