New FUSO FJ2528C 10 ล้อรุ่นใหม่ตอกย้ำความเป็นรถบรรทุกเพื่อการก่อสร้างในไทย

  • โดย : Autodeft
  • 8 พ.ค. 61
  • 40,768 อ่าน

เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ ประเทศไทย หรือ ดีซีวีที เปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการก่อสร้างรุ่นใหม่ล่าสุด FUSO FJ 2528C เพื่อตอกย้ำความเป็นรถบรรทุกเพื่อการก่อสร้างในไทย โดยรถบรรทุกรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มุ่งมั่นในการที่จะมอบบริการที่ดีที่สุด และตอบสนองความต้องการแก่ลูกค้าในประเทศไทย ในขณะเดียวกันยังเข้ามาช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริการแบบครบวงจรที่มีอยู่ในปัจจุบันอีกด้วย

FUSO FJ2528C

รถบรรทุกรุ่นใหม่ FUSO FJ 2528C นี้มีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังเน้นเรื่องการประหยัดน้ำมัน และความปลอดภัยระหว่างขับขี่ซึ่งได้ถูกพัฒนามาจาก รถดัมพ์รุ่น FN 62 แสดงถึงความเป็นรถบรรทุกเพื่อการก่อสร้างในไทยอย่างชัดเจน ทั้งนี้ตัวรถยังรองรับการบรรทุกอุปกรณ์ก่อสร้างที่มีน้ำหนักมาก โดยสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 13 ตัน และมีแรงขับเคลื่อน 280 แรงม้าพร้อมแรงบิด 1100 นิวตันเมตร ที่ 1200 ถึง 1600 รอบต่อนาที สูงสุดในรถระดับเดียวกัน ซึ่งถือว่าเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่คุณภาพเยี่ยม มีความทนทานสูง และถือว่าเป็นองค์ประกอบที่สำคัญต่อธุรกิจก่อสร้าง เพราะจะช่วยในเรื่องของการลดต้นทุน การบำรุงรักษา และการดำเนินงานต่างๆ ที่ก่อให้เกิดผลกำไรมากขึ้น

รถบรรทุกเพื่อการก่อสร้าง ฟูโซ่ เป็นรถบรรทุกที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าที่ดำเนินธุรกิจขนส่งและก่อสร้างชั้นนำทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งการมีระบบเบรก ABS เป็นมาตรฐานจากโรงงานทุกรุ่นยังเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญ เพราะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และสมรรถนะในการหยุดรถ เพิ่มความปลอดภัยแก่ผู้ขับรถบรรทุกได้เป็นอย่างดี

FUSO FJ2528C

FUSO

รถบรรทุก FUSO FJ 2528C จะมาเสริมทัพกับรถบรรทุกเพื่อการก่อสร้างของ FUSO ที่มีอยู่แล้วทั้งสองรุ่น ได้แก่รถโม่ปูน รุ่น FJ 2528 RMC และ รถดั้ม 6 ล้อรุ่น FI 1217C อันจะเป็นการตอกย้ำความสำเร็จให้กับรถบรรทุกขนาดใหญ่ก่อนหน้านี้ซึ่งประกอบไปด้วยรถหัวลากรุ่น FZ 4928TT และรถ 10 ล้อเพลาเดียวรุ่น FJ2528R ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในธุรกิจภาคการขนส่ง และโลจิสติกส์ ทั้งยังรวมไปถึงรถบรรทุก Canter ขนาดกลางที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในอดีตซึ่งกลับมาเปิดตัวอีกครั้ง ทั้งนี้รถบรรทุกของฟูโซ่จะช่วยให้ลูกค้าได้ลอง Challenge the Impossible ได้อย่างมั่นใจ

FUSO ยังเป็นแบรนด์รถบรรทุกเจ้าแรกที่เปิดตัวศูนย์บริการแบบครบวงจรอย่างแท้จริง ซึ่งรวบรวมบริการต่างๆ อาทิ ฟูโซ่ ออยล์ (Fuso Oil) ฟูโซ่ พาร์ทส แอนด์ เซอวิสเซส (Fuso Parts & Services) ฟูโซ่ ลีสซิ่งและฟูโซ่โพรเทคชั่น (Fuso Leasing and Fuso Protection) และ ฟูโซ่ ไดรฟ์ (Fuso Drive) การบริการแบบครบวงจรจากฟูโซ่จะทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับบริการและผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและยอดเยี่ยม

FUSO FJ2528C

FUSO

FUSO

FUSO

FUSO

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ