2022 The New Audi Q2 เอสยูวีเล็หน้าใหม่หล่อใหม่ เปิดจองแล้วในราคาซุปเปอร์เซฟ 1.999 ล้านบาท เพียง 4 คัน เท่านั้น

  • โดย : Autodeft
  • 23 ส.ค. 64
  • 6,617 อ่าน

อาวดี้ ประเทศไทย รุกต่อเนื่องพร้อมเสริมกลยุทธ์การตลาด ร่วมมือกับ Lazada แพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว The New Audi Q2 ในราคาซุปเปอร์เซฟ 1.999 ล้านบาท จำนวนจำกัด 4 คัน เท่านั้น โดยเปิดให้ลูกค้าจองผ่าน Lazada แพลตฟอร์มเป็นครั้งแรก นับเป็นก้าวสำคัญของอาวดี้ ประเทศไทย ที่ทำการขยายช่องทางในการเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายมากขึ้น พร้อมรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทันท่

The New Audi Q2

การจับมือกับ Lazada สามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าได้กว้างมากขึ้นและรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงที เน้นการบริการอำนวยความสะดวกลูกค้าเป็นหลัก พร้อมทั้งให้ความรู้สึกพิเศษกับการมีส่วนร่วมในเวลาเดียวกัน โดยการเปิดจอง The New Audi Q2 ผ่าน Lazada แพลตฟอร์มครั้งแรกในประเทศ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้า LazMall บนโลกออนไลน์ที่มีคุณภาพ โดยเปิดจองดีลพิเศษนี้ ตั้งแต่ วันที่ 7 กันยายน 2564 เป็นต้นไป บนเว็บไซต์ www.lazada.co.th เพียงพิมพ์ Audi และเลือก Audi Flagship Store ลูกค้าก็สามารถเลือกสรรสินค้าจากทางอาวดี้พร้อมข้อเสนอพิเศษต่างๆ

The New Audi Q2 ใหม่ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งในระดับโลกและในประเทศไทย จากการออก แบบให้มีความล้ำสมัยเป็นคอมแพคเอสยูวีที่สุดแสนจะปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว เต็มไปด้วยคาแรคเตอร์ ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความคล่องตัว ครั้งนี้ได้ถูกปรับโฉมให้มีความโดดเด่นมากขึ้น ด้วยดีไซน์ภายนอกลุคสปอร์ต ไฟหน้าใหม่ กระจังหน้า สะดุดตา กันชนหน้าและกันชนหลังได้รับออกแบบใหม่ พร้อมแผ่น Blade บริเวณเสาหลังคาด้านหลังสีเดียวกับตัวรถ ออกแบบให้มีคาแรคเตอร์และสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร คล่องตัว ดีไซน์เด่นสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น ความยาวของตัวถังอยู่ที่ 4.21 เมตร โดยดีไซเนอร์ของ Audi เริ่มต้นแนวคิดจากรูปทรงเหลี่ยม เพื่อใช้เป็นเส้นสายของตัวรถด้านหน้าและด้านข้างตัวรถยาวจรดส่วนท้าย กันชนมีแผ่นดิฟฟิวเซอร์รูปทรงห้าเหลี่ยมขนาดใหญ่ทั้งสองด้าน พื้นผิวด้านล่างไฟหน้าถูกดีไซน์ใหม่ให้มีรูปทรงที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ช่องอากาศขนาดใหญ่ในทรงห้าเหลี่ยม เพิ่มลุคสปอร์ตเต็มขั้น ด้วย Single frame ทรงแปดเหลี่ยมที่ต่ำกว่าเดิมเพียงเล็กน้อย ทำให้ส่วนหน้ารถดูกว้างยิ่งขึ้น

The New Audi Q2

ภายในออกแบบให้มีความสะดวกสบายเพื่อให้ความเพลิดเพลินในการขับขี่อย่างยอดเยี่ยม โดยเบาะนั่งกระชับคล่องตัว พร้อมฟังก์ชั่นปรับดุนหลัง Lumbar Support พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น พื้นที่ในห้องโดยสารกว้างขวาง ช่องเก็บสัมภาระจุ 405 ลิตร ปรับพับเบาะเพื่อขยายความจุได้ถึง 1,050 ลิตร บานประตูท้ายเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมกล้องแสดงภาพขณะถอยจอด ล้อขนาด 18 นิ้ว ด้านระบบข้อมูลและความบันเทิงที่จัดมาให้อย่างรื่นรมย์ รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ความบันเทิง (Audi music interface) พร้อมระบบ MMI Radio plus หน้าจอขนาด 7 นิ้ว

คล่องตัวกับเครื่องยนต์ และเกียร์ใหม่ที่ขับสนุกขึ้นคล่องตัวสุดๆ ใช้งานได้ดีทั้งในเมืองและเดินทางท่องเที่ยว ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง (direct injection), เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงถึง 150 แรงม้าที่ 5,000 – 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 3,500 รอบ/นาที มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติลูกใหม่ 8 จังหวะ ขับสบายและประหยัดน้ำมันเป็นอย่างมาก อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 8.8 วินาที ขับขี่อย่างมั่นใจทุกเส้นทาง ด้วยระบบความปลอดภัยเหนือระดับ ทั้งระบบควบคุมการทรงตัว ESC (Electronic control system with stabilization function) ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยที่ช่วยเพิ่มเสถียรภาพและควบคุมการทรงตัวในขณะขับ ทำงานร่วมกับระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS (Traction control system) ไปพร้อมกับระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งระบบควบคุมการทรงตัว ESC จะทำงานอัตโนมัติทันที เมื่อเซ็นเซอร์ของตัวรถจับสัญญาณได้ว่าล้อใดล้อหนึ่งมีการลื่นไถล ผู้ขับขี่สามารถมั่นใจได้ในทุกสภาพถนน

The New Audi Q2

The New Audi Q2

The New Audi Q2

เป็นตัวคุณได้เต็มที่กับ The New Audi Q2 ที่จะเปิดให้ลูกค้าจองผ่าน LazMall น่าสนใจสุดๆ กับความแปลกใหม่ของสี “Apple green metallic” ที่ยังไม่เคยมีปรากฏในรุ่นใดมาก่อน พร้อมทั้งสีใหม่ในรุ่นนี้อย่าง Arrow Grey Pearl Effect ในราคาซุปเปอร์เซฟ 1,999,000 บาท เพียง 4 คันเท่านั้น

 

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ