2015 Suzuki V Storm 650 XT ร่างใหม่ที่ไฉไลเหมือนรุ่นพี่

  • โดย : Autodeft
  • 30 ก.ย. 57
  • 21,896 อ่าน

Suzuki เปิดตัวรถมอเตอรไซค์ Suzuki V Storm 650 XT ใหม่อย่างเป็นทางการเน้นแต่งหล่อเพื่อเอาใจสาวกลุย

 

 

หากถามถึงมอเตอร์ไซค์ในกลุ่ม ทัวร์ริ่งไบค์ แล้ว คงต้องยอมรับว่า Suzuki V Storm  เป็นอีกรุ่นที่มาพร้อมความลงตัวในการออกแบบรวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่ให้ความลงตัว และได้รับการยอมรับมากในต่างประเทศ  ก็มาถึงการอัพเดทที่ดูดีขึ้นดั่งรุ่นพี่

การเปิดตัวรุ่นใหม่ของ  Suzuki V Storm น จะเรียกว่านี่เป็นการอัพเดทความสามารถของรถมากกว่า โดยเจ้าทัวร์ริ่งไบค์คันนี้ ถูกปรับให้มีความลงตัวมากขึ้นต่อการใช้งาน  ที่สำคัญในรุ่นใหม่นี้ หน้าตามันค่อนข้างจะคล้ายตัว  Suzuki V Storm  รุ่น  1,000 ซีซี ที่เปิดตัวออกมา

2015 Suzuki V Storm  650 XT

โดยเฉพาะช่วงตาคู่ที่เสริมปากออกมาให้ดูมีความคล้ายคลึง รวมถึงล้อตัวรถยังปรับเป็น ลายก้านในแบบรถฉบับลุยของแท้ ด้านหน้าใช้ขอบ 19  นิ้ว ส่วนด้านหลังเป็นล้อขอบ 17  นิ้วเสริมภาพในการลุยและลงตัวในยามขับขี่มากขึ้น

ในขณะที่การปรับรูปโฉมเอง ไม่ได้มีการเปลี่ยนเรื่องเครื่องยนต์ ด้วยการยังคงเครื่องยนต์แบบ  V2 ขนาด  645  ซีซี ที่มีความสามารถมากพอในการลุย สำหรับผู้ที่มีงบไม่ถึงตัวพัน และไม่ยากจะได้รถที่มีพิกัดในขนาด  800 ซีซี

2015 Suzuki V Storm 650 XT

อย่างไรก็ดี นอกจากการปรับร่างให้มีความลงตัวมากขึ้นแล้ว 2015 Suzuki V Storm 650 XT ยังมีของแต่งมากมายจาก  Suzuki   ที่พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของ ตั้งแต่ชุดกันลม และปิดกันใต้ท้องเครื่องยนต์ ไปจนถึง กล่องอลูมิเนียมที่มาพร้อมไฟตัดหมอก ช่วยในการส่องสว่างมากขึ้น

2015 Suzuki V Storm 650 XT บ้านเราน่าจะมีแววอยู่ที่มันจะมาลงเปิดตัวทำตลาดในอนาคตอันใกล้แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่ามันจะเข้ามาไทยเมื่อไร

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY779]

5 เรื่องน่าสนใจ