Honda Big Bike ส่ง 4 รุ่นใหม่พร้อมราคาโดนใจพิเศษ เริ่ม 420,000 บาท

  • โดย : Autodeft
  • 4 เม.ย. 61
  • 35,091 อ่าน

A.P.Honda ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ Honda Big Bike ในประเทศไทย ประกาศเปิดราคา Big Bike รุ่นล่าถึง 4 รุ่นเรือธงอย่างเป็นทางการ งานนี้สาวกปีกนกได้เป็นเจ้าของอย่างเต็มรูปแบบ สมคอนเซ็ปต์ “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” จริง ๆ ประกอบด้วย

Honda

New Honda CB1000R 2018 ที่สุดของรถตระกูล Neo Sports Café รถบิ๊กไบค์แนวใหม่ เผยจิตวิญญาณความคราฟต์จากญี่ปุ่น ผสมผสานเทคโนโลยีสปอร์ตที่ล้ำหน้า ด้วยแนวคิด “Japan Crafted คราฟต์ให้สุด เพื่อความเท่...เร้าใจ” เอกลัษณ์ใหม่ของไฟกลมแบบคาเฟ่ ดีไซน์โดดเด่นทุกชิ้นส่วน ทรงพลัง ดุดันแบบสปอร์ต ถือป็นการเติมเต็มและตอบสนองความต้องการในตระกูล Neo Sports Café ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เปิดราคาอย่างเป็นทางการ ที่ 515,000 บาท

Honda

Honda

All New Honda Goldwing โฉมใหม่ล่าสุด ถือเป็นที่สุดแห่งรถแกรนด์ทัวร์ริ่ง และโฉมใหม่นี้ถือเป็นการปรับเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ในรอบ 17 ปี ที่มาด้วยรูปลักษณ์ใหม่ Luxury Touring พร้อมเครื่องยนต์ใหม่ขุมพลัง 1,800cc. 6 สูบแบบแนวนอนใหม่ ขับขี่โฉบเฉี่ยวคล่องตัว ระบบเกียร์ DCT 7 SPEED เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ฟังก์ชั่นที่หรูหราสะดวกสบาย อัดแน่นด้วยที่สุดแห่งนวัตกรรมแห่งตำนานรถแกรนด์ทัวร์ริ่งอย่างแท้จริง เปิดยืนยันราคาอย่างเป็นทางการสำหรับรุ่น New GoldWing (DCT) อยู่ที่ 1,280,000 บาท ส่วน New GoldWing (MT) อยู่ที่ 1,150,000 บาท

Honda

Honda

New Honda Africa Twin Adventure Sports 2018 ฉลองครบรอบ 30 ปี สำหรับรุ่นนี้นั้นมาในรูปลักษ์สปอร์ตแอดเวนเจอร์ เท่ ดุดัน อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นที่ครบครันทุกอย่างที่สายพันธุ์นี้ควรมี รุ่นนี้พกมาให้ทั้งหมด ด้านราคานั้น ราคาเปิดในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ เป็นอะไรที่น่าควักเงินสอยมาครองจริง ๆ โดยในงานนี้ เปิดราคา Africa Twin Adventure Sports (DCT) 625,000 บาท และ Africa Twin Adventure Sports (MT) 595,000 บาท

Honda

และปิดท้ายด้วย New Honda X-ADV ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่ ด้วยระบบ Honda HSTC ที่ช่วยควบคุมรถได้ง่ายในทุกพื้นผิว หน้าจอแสดงข้อมูลอย่างครบถ้วนในแบบรถแรลลี่ มาพร้อมกับสมาร์ทคีย์ที่สามารถควบคุมได้ดั่งใจ ระบบไฟหน้า ไฟท้าย และไฟเลี้ยวแบบ LED แฮนด์บาร์อะลูมิเนียม ขับขี่ได้ง่ายทั้งแบบ Off-Road และในเมือง โช้กอัพหน้า USD กระจกบังลมปรับได้ดั่งใจพร้อมท่อไอเสียดีไซน์ใหม่สไตล์ Adventure สวิงอาร์มขนาดใหญ่บนตัวถังที่แข็งแกร่งกับเครื่องยนต์ขนาด 750cc. เปิดราคาที่ 420,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า M4 ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี จนถึงวันที่ 8 เมษายน 2561 หรือติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นสุดพิเศษของรถรุ่นต่าง ๆ ได้ที่ ฮอนด้า บิ๊กไบค์ https://www.facebook.com/HondaBigBikeTH

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ