2021 GPX POPZ 110 รถครอบครัวแห่งไลฟ์สไตล์สุดคูลกลิ่นอายความคลาสสิกและร่วมสมัยเข้าด้วยกัน เพียง 39,500 บาท

  • โดย : Autodeft
  • 14 ก.ย. 64
  • 4,862 อ่าน

ตบเท้าเข้าสู่ตลาดกันอย่างต่อเนื่อง กับรถใหม่จากแบรนด์ GPX ที่รอบนี้ถึงคิวของรถครอบครัว ดีไซน์สุดแนวอย่าง New GPX POPZ 110 กับการกลับมาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ พิกัด 110 ซีซี 4 จังหวะ พร้อมปรับลุคมาใหม่ ในคาแรคเตอร์ที่ยังคงความสนุก แต่แฝงความสุขุม ความคูล พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแนวให้กับคุณมากขึ้นกว่าเดิม กับ 5 สีสันใหม่ในกลิ่นอายความคลาสสิก ได้แก่ สี British Green (เขียว-ขาว) , Satin Silver (เทา-ขาว

GPX POPZ 110

GPX POPZ 110

New GPX POPZ 110 มาพร้อมเครื่องยนต์พิกัดใหม่ 110 ซีซี 4 จังหวะ เทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi (จากแบรนด์ Delphi อเมริกา) กับการทำงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานไอเสีย EURO 4 โดดเด่นด้วยงานดีไซน์สุดแนวในทุกรายละเอียด บนมิติตัวรถที่ออกแบบมาให้มีความคล่องตัว เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน พร้อมฟังก์ชั่นเด็ดรอบคัน เริ่มกันที่ระบบไฟส่องสว่าง แบบ FULL LED LIGHTING SYSTEM พร้อมการออกแบบโคมไฟหน้าและไฟท้ายที่โดดเด่น ล้ำ ทันสมัย ให้แสงสว่าง คมชัด ในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ GPX POPZ ต่อกันที่เรือนไมล์แบบ SEMI DIGITAL METER ผสมผสานดีไซน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กับกลิ่นอายความคลาสสิกได้อย่างลงตัว

GPX POPZ 110

GPX POPZ 110

นอกจากนี้ New GPX POPZ 110 ยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมาย ที่เมื่อคุณได้ลองสัมผัสปุ๊บ คุณจะต้องหลงรักป๊อป!! ทั้งฟังก์ชั่น ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยกับสวิทช์กุญแจนิรภัย พร้อมม่านซัตเตอร์ปิดช่องสวิทซ์กุญแจ ให้คุณหยุดรถได้อย่างมั่นใจด้วยระบบเบรก แบบดิสก์เบรก ด้านหน้า , ระบบสตาร์ท 2 ระบบ สามารถสตาร์ทได้ทั้งมือและเท้า , วงล้อขนาด 17” ดีไซน์สุดแนว ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมอัลลอยด์น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน , เบาะนั่งสัมผัสสบาย ที่ออกแบบมาให้เป็นแบบ FLEXI SEAT ที่สามารถถอดเบาะหลังออกได้ เอาใจสายคัสตอมที่ชื่นชอบความคูล ที่เพิ่มอารมณ์ความคลาสสิกด้วยหนังสีน้ำตาล , ระบบกันสะเทือนหลัง สามารถปรับตั้งค่าได้ 2 ระดับ ทั้งแบบขับขี่คนเดียว หรือแบบมีผู้ซ้อน เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน พร้อมความมั่นใจ กับการรับประกันเครื่องยนต์นานถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร ในราคาเปิดตัวแนะขายเริ่มต้นเพียง 39,500 บาทเท่านั้น

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ