2021 Suzuki Burgman 400 พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ ใหม่ล่าสุด อัพเกรดความสปอร์ตพร้อมฟังก์ชั่นครบครัน เริ่ม 239,000 บาท

  • โดย : Autodeft
  • 16 ก.ย. 64
  • 5,882 อ่าน

New Suzuki Burgman 400 มีรูปทรงเพรียวบางเหมือนรถคูเป้สไตล์สปอร์ตที่สะดุดตา หรูหรา สะดวกสบาย และมีสมรรถนะสูง มาตรฐาน Euro 5 พร้อมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทั้งคัน 100% (Made in Japan)

New Suzuki Burgman 400

New Suzuki Burgman 400 มาพร้อมหน้าตาใหม่หมดด้วย ไฟหน้า LED Headlight ได้รับการออกแบบให้ดูเฉียบคม และหรูหรา โดยมีไฟหน้าโคมคู่แบบ LED ผสานมัลติรีเฟลกเตอร์เทคโนโลยีที่ให้ความสว่างและให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ไฟหรี่แบบ LED เดินเส้นล้อมไฟหน้าทำให้รูปโฉมด้านหน้า ดูโฉบเฉี่ยวและดูเฉียบคมในทุกมุมมอง ปราดเปรียวมากยิ่งขึ้น ชุดโคมไฟท้ายได้ถูกออกแบบให้มีความเพรียวบางและความสวยงาม ส่องสว่างชัดเจนด้วยไฟท้ายแบบ LED ที่ทันสมัย แยกสัญญาณไฟเลี้ยวอยู่ การออกแบบที่จับกันตกถูกดีไซน์ตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อให้ผู้โดยสารได้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากที่สุดในขณะโดยสาร ในทุกการเดินทาง

New Suzuki Burgman 400

เบาะนั่งได้รับการออกแบบ Dual Seat ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมให้ความหรูหรา ดูสวยงามยิ่งขึ้นด้วยการเดินเส้นด้ายแบบ Double Stitching สีน้ำเงิน สวยงาม นอกจากนั้นเบาะนั่งให้ความสะดวกสบายเพิ่มความหนานุ่มของเบาะนั่งเพื่อเพิ่มความสามารถปรับเบาะพนักพิงที่นั่งเลื่อนขึ้นมาได้ถึง 2 ระดับ คือ 15 มม. และ30 มม.กล่องเก็บของอเนกประสงค์ใต้เบาะได้รับการออกแบบให้มีขนาดใหญ่ซึ่งมีความจุถึง 42 ลิตร และสามารถใส่หมวกนิรภัยแบบเต็มใบและแบบครึ่งใบได้ถึง 2 ใบช่องเก็บของอเนกประสงค์ด้านหน้ามีถึง 2ช่อง โดยช่องทางด้านขวามีความจุขนาด 3.5 ลิตร และช่องทางด้านซ้ายขนาด 2.8 ลิตร สามารถใส่ของใช้สอยส่วนตัวได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งช่องจ่ายไฟส ารองขนาด 12 โวลต์ ชาร์จโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อีกด้วย ชุดแผงหน้าปัดขนาดใหญ่แบบอนาล็อกแสดงผลมาตรวัดความเร็วและความเร็วรอบเครื่องยนต์ อ่านง่าย ชัดเจน พร้อมจอ LCD แบบมัลติฟังก์ชั่นที่แสดงผลการทำงาน

New Suzuki Burgman 400

New Suzuki Burgman 400

พัฒนาเครื่องยนต์ 400ซีซี 4 จังหวะ DOHC สูบเดียว ระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำผ่านมาตรฐาน Euro 5 ให้แรงบิดในย่านต่า-กลางเป็นเยี่ยม สมดุลด้วยคันเร่งแบบใหม่ ที่ให้การขับขี่ในรอบสูงสามารถทำได้ดีมากขึ้น ช่วยในเรื่องการเดินทางไกลของผู้ขับขี่ ด้วยชิ้นส่วนเครื่องยนต์ต่าง ๆ ที่ปรับปรุงมาใหม่ เช่น ฝาสูบ ลูกสูบ หัวฉีด รวมไปถึงการเผาไหม้ที่ดีขึ้น มีระบบ Traction Control ช่วยลดการลื่นไถลเมื่อออกตัว เพื่อรักษาการเคลื่อนที่ไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ความมั่นใจแก่ผู้ขับขี่ สามารถยึดเกาะถนนได้อย่างยอดเยี่ยมพร้อมเทคโนโลยี Suzuki Dual Spark เพิ่มจำนวนหัวเทียนเป็นสองหัว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ ลดอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง และให้กำลังขับที่เสถียรยิ่งขึ้น

ล้อหน้าขนาด 15 นิ้ว ให้ความมั่นใจในทุกสภาพถนนพร้อม ดิสก์เบรกหน้าคู่ขนาดใหญ่ พร้อมระบบ ABS ซึ่งมีน้ำหนักเบากว่าเดิมถึง 36 กรัม เพิ่มความมั่นใจในทุกครั้งที่ขับขี่ เทคโนโลยี Suzuki Easy Start สตาร์ทรถอย่างง่ายดาย โดยแค่เบรกค้างไว้ แล้วกดปุ่มสตาร์ทเพียง 1 ครั้ง เพิ่มความปลอดภัยไปอีกขั้นด้วยช่องล็อคสายนิรภัยที่คล้องระหว่างตัวถังรถกับวัตถุที่เคลื่อนที่ไม่ได้ ยังได้ติดตั้ง Rear Brake Lock System เพื่อป้องกันรถลื่นไถลในพื้นที่ลาดชันขณะจอดรถ เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่ มั่นใจในทุกครั้งที่จอด เพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่จอดรถด้วยระบบกุญแจนิรภัยแบบแม่เหล็กพร้อมระบบกุญแจ Suzuki Advanced Immobilizer Systemไมสามารถปลอมแปลงรหัสจากกุญแจชุดอื่นได้ 

New Suzuki Burgman 400 มาพร้อม 3 สีใหม่ สีเงินด้าน (Metallic Mat Sword Silver), สีเทานม (Solid Iron Gray), สีดำด้าน (Metallic Mat Black No.2) สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ร้านผู้แทนจำหน่าย ซูซูกิ ทั่วประเทศ หรือติดต่อ บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีราคาจำหน่ายเริ่ม 239,000 บาท

 

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ