2015 Lexus RC F ร่างคูเป้พรีเมี่ยม ความดูดีที่ไม่มีใครเหมือน

  • โดย : Autodeft
  • 9 ม.ค. 57
  • 6,935 อ่าน

Lexus ส่งภาพว่าที่ Lexus RC-F ใหม่ ออกมาอย่างเป็นทางการ เผย Lexus RC ใหม่ อาจจะได้เครื่องยนต์ V8 5.0 ลิตรจาก Lexus IS F

 

เมื่อ พูดถึงค่ายรถยนต์แบรนด์หรูจากญี่ปุ่นแล้ว Lexus  เป็นที่พูดถึงอย่างมากในเรื่องของแบรนด์ที่มีความสามรถในการแข่งขันที่หลากหลายรวมถึง ผลิตภัณฑ์ที่มีความกว้างขวางและล่าสุด เพิ่งส่ง  2015 Lexus RC F  ออกมา เปิดโฉมรับปีนี้

 Lexus RC- F  เป็นรถยนต์พรีเมี่ยมสปอร์ตใหม่ ซึ่ง  Lexus  วางแผนให้มันเป็นรถยนต์สปอร์ตคูเป้ ด้วยการออกแบบที่มุ่งไปในความสปอร์ตเฉียบคมมากกว่าความหรูหรา แต่ยังได้ ผิดกับรถรุ่นอื่นที่ทำตลาดมาดั้งเดิมในค่ายที่เน้นมุมมองทางด้านนี้มาอย่างต่อเนื่อง

2015 Lexus RC F

ในด้านการออกแบบภาพรวม 2015 Lexus RC F  ได้เรือนร่างที่ดูทันสมัยสปอร์ตพร้อมกันในแบบรถสองประตูคูเป้ โดยความทันสมัยที่เราพูดถึงนี้ถึงความชาญฉลาดของชุดสปอร์ยเลอร์หลังที่สามารถยืดตัวเองออกมาช่วยในการเพิ่มแรงกดให้กับรถ เมื่อมีการขับขี่เร็วกว่า 80 ก.ม.ขึ้นไป รวมถึง ยังสามารถหดเก็บได้เอง เมื่อมีการใช้ความเร็วต่ำกว่า 40 ก.ม./ช.ม. เป็นต้นไป

ด้านในห้องโดยสาร การออกแบบของ  Lexus RC F  ค่อนข้างมีความเป็นปัจเจกไม่เหมือนรถยนต์ภายในค่าย การจัดวางทั้งหมดยังคงเน้นการใช้งานที่สะดวก และง่ายต่อการใช้งาน ด้วยหน้าจอวัดรอบขนาดใหญ่ รวมถึง รวมถึงพวงมาลัยที่มาในสไตล์สปอร์ต รวมถึงเบาะนั่งที่กระชับแบบความสปอร์ตมากขึ้น

2015 Lexus RC F

2015 Lexus RC F

ใต้ฝากระโปรง 2015  Lexus RC F  ใหม่ แนะนำเครื่องยนต์  V8 ตามข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่ามันจะมีกำลัง 460 แรงม้า แต่ในหลายสื่อในต่างประเทศเชื่อว่า ต้นกำลัง 2015 Lexus RC F  นั้นน่าจะเป็นเครื่องยนต์จาก Lexus IS F  ซึ่งเป็นขุมพลัง  V8 ขนาด 5.0 ลิตร และบางกระแสเผยว่า ในเวอร์ชั่น  Lexus RC F  นี้ จะมีกำลังสูงสุด 500 แรงม้า  

ทั้งนี้ Lexus  เผยว่า Lexus RC F  จะเป็นรถยนต์สปอร์ตสมรรถนะสูงที่สุดเท่าที่ Lexus  ผลิตขึ้นมาซึ่งสมรรถนะจริงๆของรถ เราคงต้องรอเปิดตัวบนเวที Detroit Auto Show

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY216]

5 เรื่องน่าสนใจ