ยลโฉมจริง!! 2021 All New Mazda BT-50 KENSHO Style ปิกอัพเสริมหล่อมัดใจคนแกร่ง ที่ มอเตอร์โชว์ 2021

  • โดย : Autodeft
  • 1 เม.ย. 64
  • 5,509 อ่าน

ไฮไลท์เด็ด ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2021 หนีไม่พ้น All New Mazda BT-50 ปิกอัพใหม่หมดที่ได้รับการกล่าวขานด้วยความโดดเด่นในด้านดีไซน์ ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีล้นคันจนเป็นที่สนใจอย่างยิ่งสำหรับสิงห์รถปิกอัพชาวไทย

Mazda BT-50

Mazda BT-50

Mazda BT-50

นอกจากจะโชว์เวอร์ชั่นหล่อเดิมๆจากโรงงานและตัวเตี้ยแต่งซิ่งแล้ว ยังมีอีกคันที่ถือว่าเด็ดสุดนั่นคือ All New Mazda BT-50 KENSHO Style ที่นำพื้นฐานรุ่น Double Cab Hi-Racer 1.9 SP มาตกแต่งในสไตล์เท่หรูลุยกับชุดแต่ง KENSHO รอบคัน ประกอบด้วย สไตล์ลิ่งบาร์สีดำ คิ้วตกแต่งซุ้มล้อ คิ้วตกแต่งข้างประตู คิ้วกันชนหน้า และล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้วพร้อมยาง 265/60 R18 บนความหล่อเดิม ในสไตล์ Kodo Design ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า LED Projector ทรงกระบอก โฉบเฉี่ยวสว่างไสวไปกับ ไฟ LED Daytime พร้อมกระจังหน้ารถแบบซิกเนเจอร์วิงโครเมี่ยมขนาดใหญ่เส้นแนวนอน กันชนหน้าทรงสปอร์ต ฝังด้วยชุดไฟแนวตั้งแต่ไฟเลี้ยว ไฟหรี่ ไฟตัดหมอก LED ด้านท้ายดีไซน์เด่นกับไฟท้าย สีขาวแดง พร้อมฝาเปิดกระบะท้ายโครเมี่ยมติดตั้งกล้องมองหลัง กันชนท้ายขึ้นรูปสีเดียวกับตัวรถดีไซน์กลมกลืน เช่นเดียวกับด้านหน้า

Mazda BT-50

ภายในคงเดิมทั้งจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto มีระบบนำทางที่ติดตั้งมาให้พร้อมใช้งาน ระบบเสียงรอบทิศทาง Dynamic Surround Sound 8 ลำโพงรวมถึงลำโพงที่ติดตั้งบนหลังคา ผู้โดยสารสะดวกสบายตลอดการเดินทางด้วยที่พักแขนพร้อมที่วางแก้ว 2 ตำแหน่ง และช่องเสียบ USB มีช่องเก็บของภายในห้องโดยสารสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกตำแหน่ง

Mazda BT-50

Mazda BT-50

กับขุมพลังแรงด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน VGS 1.9 ลิตร รุ่น RZ4E-TC 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที ทั้งสองขนาดจับคู่กับเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบ i-Stop ตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติ และถ้าอยากชมตัวจริงมาที่บูธ Mazda ในงาน Bangkok International Motor Show 2021 ได้พร้อมรุ่นๆอื่นในตระกูล BT-50 ที่พร้อมให้เป็นเจ้าของได้ทันที

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ