วีดีโอชมคันจริงกับ Honda CR-V เจนใหม่ จาก Honda Canada

  • โดย : รัฐศิลป์ รัตนกู้เกียรติ
  • 13 ก.ย. 65
  • 3,606 อ่าน

ล่าสุดทาง Youtube ของ Honda Canada ก็ได้ปล่อยวีดีโอพาชมคันจริงกับ Honda CR-V เจนใหม่ล่าสุด ทั้งแบบไฮบริดและไม่ใช่ไฮบริด รายละเอียดคันจริงต่าง ๆ จะเป็นเช่นไร ตามไปชมกัน

สำหรับ Honda CR-V เจนใหม่นี้ นับเป็นเจเนอเรชันที่ 6 ของตระกูล มีความกว้างขึ้น 0.4 นิ้ว ยาวขึ้น 2.7 นิ้ว และระยะฐานล้อเพิ่มขึ้น 1.6 นิ้ว งานออกแบบเปลี่ยนไปจากเจนก่อนอย่างชัดเจน ตำแหน่งของกระจกมองข้างมาอยู่ที่ส่วนของประตูแทนที่จะอยู่บริเวณหูช้างเดิม ทรงตัวรถดูเพรียวขึ้นลดความอวบจากเดิม 

ขุมพลัง Honda CR-V เจนล่าสุด ปี 2023 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร ปรับปรุงใหม่ ให้กำลัง 190 แรงม้า และแรงบิด 179 ปอนด์-ฟุต (243 นิวตันเมตร) พร้อมเกียร์ CVT และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และอีกขุมพลังกับเครื่องยนต์ไฮบริด ที่มีเครื่องยนต์เบนซิน Atkinson ขนาด 2.0 ลิตร พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวมอยู่ที่ 204 แรงม้า และแรงบิด 247 ปอนด์-ฟุต (335 นิวตันเมตร)

ด้านความปลอดภัยมากับ Honda Sensing ทั้ง กล้องมุมกว้าง 90 องศาใหม่และเรดาร์คลื่น 120 องศา มีระบบช่วยการจราจรติดขัด ระบบควบคุมเบรกความเร็วต่ำพร้อมการจดจำป้ายจราจร ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้พร้อมการติดตามความเร็วต่ำ ระบบช่วยรักษาช่องทางเดินรถ และเตือนจุดอับสายตา

ที่มา paultan

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ