2105 Chevrolet Colorado โฉมใหม่ในอเมริกา ..ลุ้นความหล่อใหม่ในเร็วๆนี้

  • โดย : Autodeft
  • 20 พ.ย. 56
  • 13,833 อ่าน

Chevrolet เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 2015 Chevrolet Colorado ใหม่ ได้หน้าอ่อนกว่าวัยไทยรอลุ้น หน้านี้เปล่า??

 

 

                ตั้งแต่เริ่มพลิกเกมการแข่งขันเป็นต้นมาในไทย ตั้งแต่เมื่อช่วงปี  2010  ค่ายรถยนต์  Chevrolet  ถือว่าเป็นค่ายรถยนต์ ที่ให้การตอบสนองมาตรฐานใหม่ในตลาด ในกลุ่มค่ายรถยนต์จากตะวันตก และเมื่อมีข่าวว่าพวกเขาเตรียมนำกระบะขนดากลาง Chevrolet Colorado   ใหม่ เข้าไปเปิดตลาดในอเมริกา ... มันก็ทำให้เราตาลุกวาว ในว่าที่รถยนต์กระบะใหม่

                ไม่ต้องบอคงจะพอเดาได้ว่า หน้าตาแบบนี้อาจจะพบในไทยในเร็วๆนี้กับว่าที่ Chevrolet Colorado  ใหม่ ซึ่คาดว่าจะมีการปรับโฉมในอีกไม่ช้านานี้ และ นี่คือโฉมหน้าอย่างเป็นทางการของ  2015 Chevrolet Colorado

2015 Chevrolet Colorado

                ใบหน้าใหม่  Chevrolet Colorado   นี้ เชื่อว่าจะเป็นหน้าที่ขายเฉพาะในตลาดอเมริกาเท่านั้น  ซึ่งเรือนร่างใหม่ของกระบะขนาดกลางค่ายเชฟวี่ เน้นไปในทางความสปอร์ตมากกว่าทำให้มันดูหรู หรือทันสมัย ตามที่เราคุ้นเคยในเวอร์ชั่นที่ประเทศไทย เป็นห้องคลอด

                เรือนร่างนี้ออกมาเพื่อต่อกลอนคู่แข่ง ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มาพร้อมสองเรือนร่าง คือรุ่น Extended Cab  ซึ่งจะพกกระบะยาว  6  ฟุต มาด้วย และยังมีเวอร์ชั่นจำแลงรถยังใน Crew Cab 4  ประตู ที่นั่งมาพร้อมกระบะที่ยาว  5  ฟุต และยังมีรุ่น 6 ฟุตให้เลือกด้วย ซึ่งในรุ่น กระบะ 6  ฟุต สามารถเพิ่มการขนของยาวเป็น 8  ฟุต ได้ ถ้าเปิดกระบะขนของ

                โดยใบหน้าใหม่มาพร้อมกระจังหน้าที่ดุดัน สี Gun Metal รวมถึงโคมไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ และท้ายสุดมันมาพร้อมล้ออัลลอยขอบ  17 นิ้ว ที่ดูแล้วแตกต่าง

2015 Chevrolet Colorado

2015 Chevrolet Colorado

                นอกจากนี้ 2015 Chevrolet Colorado  ใหม่ ยังมาพร้อมความสามารถในการลากจูงเทรลเลอร์ที่มีพิกัด  3  ตัน ได้อย่างสบายๆ

                ใต้ฝากระโปรง Chevrolet  ยัดเครื่องยนต์  3 รุ่นมาให้เลือก โดยเริ่มตั้งแต่  เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด  193  แรงม้า  และให้แรงบิดสูงสุด  253  นิวตันเมตร โดยกว่าร้อยละ 90 ของแรงบิดอยู่ในช่วงใช้งานจริง ตั้งแต่  2,000-6,200 รอบต่อนาที 

                ตามมาด้วยเครื่องยนต์เบนซิน  V6  ขนาด  3.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด  302  แรงม้า และให้แรงบิดสูงสุด 366 นิวตันเมตร  ทั้งคู่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 6  สปีด  มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อนล้อหลัง และขับเคลื่อน 4  ล้อ

2015 Chevrolet Colorado

2015 Chevrolet Colorado

                นอกจากนี้  General Motor  วางแผนในการแนะนำเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล Duramax  2.8 ลิตร ในปีหน้า โดย GM  กล่าวว่าจะเป็นเครื่องยนต์ที่ทั้งสมรรถนะสูงและประหยัดน้ำมันไปด้วยพร้อมกัน

                ด้านนาย เคน พาคินสัน ผู้อำนวยการบริหารของ  Chevrolet Design  เปิดเผยว่า การออกแบบใน Chevrolet Colorado   ใหม่ เน้นที่การออกแบบให้รถมีความเยาว์วัย ซึ่งเป็นการท้าทายในตลาดกลุ่มนี้

                “มันเหมือนเด็ก และ  Chevrolet Silverado   เหมือนพี่ใหญ่ ซึ่ง ยังคงตัวตนของ  Chevy truck ที่เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณของการผจญภัย”

                ทั้งนี้2015 Chevrolet Colorado   จะวางจำหน่ายทั้งหมด 3  รุ่นในอเมริกา ได้แก่ dubbed WT, LT c]t Z71ซึ่งรุ่นท้ายสุดนี้เป็นรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อลุย ส่วนราคาจำหน่ายยังไม่เปิดเผยอกม

                                

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY125]

5 เรื่องน่าสนใจ