หลุดเต็มๆ Honda HR-V อเนกประสงค์รุ่นปรับโฉม ก่อนเผยจริงไม่นานเกินรอ

  • โดย : Autodeft
  • 23 ม.ค. 61
  • 13,696 อ่าน

สาวก Honda ทั้งไทยและเทศ ที่รอคอยการมาของ Honda HR-V Crossover ที่มีกระแสว่าจะมีการปรับโฉมเพื่อต่อกรกับคู่แข่งตัวเอ้อย่าง Toyota C-HR จากค่ายสามห่วง

Honda HR-V

ล่าสุดสมาชิกคลับ Honda HR-V Club (ประเทศไทย) รายหนึ่ง โพสภาพ โดยเป็นภาพด้านหน้าเต็มๆของ Honda HR-V รุ่นปรับโฉม ตั้งแต่ กระจังหน้าใหม่อาจใช้ดีไซน์ปีกนกแนวยาว flying wing grille พร้อมโลโก้ Honda ที่เด่นชัดขึ้น พร้อมไฟหน้า Full LED โคมใหม่ รับกับกันขนหน้าที่มีช่องรับอากาศขนาดใหญ่ และ ไฟตัดหมอกทรงกลม และล้ออัลอลยลายใหม่

ทางด้านบั้นท้ายมีแว่วๆมาว่าจะปรับในส่วนดีไซน์ไฟท้ายใหม่ให้สวยยิ่งขึ้น ตามข้อมูลเบื้องต้นที่เคยนำเสนอไปสำหรับภายใน ภายในอาจมีการปรับออพชั่นบางจุดให้ทันสมัยสามารถสู้กับคู่แข่งได้ ไม่ว่าจะเป็นชุดเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสใหม่รองรับทั้งระบบนำทาง รองรับสมาร์ทโฟน เชื่อมต่อได้ทั้ง Apple Carplay และ Android Auto

พร้อมขุมพลังมีให้เลือกหลายทั้งเครื่องยนต์เบนซิน I-VTEC 1.8 ลิตร ขับเคลื่อนด้วยระบบขับหน้า และ เกียร์อัตโนมัติ CVT สำหรับตลาดเมืองไทย ส่วนต่างประเทศจะได้เครืองยนต์เบนซิน I-VTEC 1.5 ลิตร กับเครื่องยนต์เบนซิน Hybrid 1.5 ลิตร i-VTEC+i-DCD hybrid และประหยัดด้วยเครื่องยนต์ ดีเซลเทอร์โบ i-DTEC 1.6 ลิตร และอาจติดตั้งระบบความปลอดภัยขั้นเทพ Honda Sensing Honda HR-V จากค่าย ฮอนด้า เตรียมที่จะเผยในช่วงภายในปีนี้ ทั้งเมืองไทย ออสเตรเลีย มาเลเซีย เป็นต้น

Honda HR-V

ที่มา Honda HR-V Club (ประเทศไทย) Aquaz Chanaken

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ