จับได้คาตา!! Honda Inspire ซีดานใหม่ฝาแฝด Accord สำหรับเมืองจีน

  • โดย : Autodeft
  • 19 มิ.ย. 61
  • 7,744 อ่าน

หลังการเปิดตัว Honda Accord ที่เมืองจีนไป ทำให้แฟนๆสนใจที่จะจับจองเป็นเจ้าของที่สุดซีดานสไตล์สปอร์ต คับคั่งด้วยเทคโนโลยี และความทันสมัย ไม่แพ้ค่ายอื่นๆ

Honda Inspire

แต่สำหรับสิ่งที่จะได้ชมเรียกได้เลยว่าเป็นฝาแฝด ของ Honda Accord ได้เต็มปากเพราะทางเว็บรถยนต์จากจีนเผยภาพจริงไร้พรางตัวของซีดานรุ่นใหม่ในนาม Honda Inspire ทันสมัยหรูหราตั้งแต่กระจังหน้าดีไซน์คล้ายปีกนกสอดรับกับไฟหน้า LED ดีไซน์สุดเฉียบกลมกลืนเข้ากับกันชนหน้า พร้อมไฟตัดหมอกหน้า LED ด้านข้างมาพร้อมกระจกแบบโอเปร่าให้ความหรูแนวเดียวกับ Accord พร้อมหลังคารถที่ลาดลงดุจรถสปอร์ต ล้ออัลลอยน่าจะใช้ขนาด 17 นิ้วพร้อมยาง 225/50R17 ด้านหลังดีไซน์ฉีกจากรุ่น Accord ฝากระโปรงท้ายพร้อมสปอยเลอร์ Built-In ในตัว กับไฟท้าย LED ตัวรถมีขนาดใก้ลเคียงกับ Honda Accord เจนปัจจุบันตั้งแต่ ความยาว 4,910 มม. ความกว้าง 1,862 มม. ความสูง 1,450มม. ระยะฐานล้อ 2,830 มม.

ภายในยังไม่มีการเผยรายละเอียดแต่คาดว่าจะใกล้เคียงกับ Honda Accord เจนปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน ใช้งานสะดวกขึ้น พร้อมมาตรวัดเรืองแสง TFT ขนาดใหญ่ 7 นิ้ว เครื่องเสียงมีจอสัมผัสขนาดใหญ่ 8 นิ้วรองรับ Apple CarPlay, Android Auto และ 4G LTE เอาใจสาวก Smartphone ด้วยระบบชาร์จไร้สาย wireless smartphone charger เป็นต้น

Honda Inspire

Honda Inspire

Honda Inspire

ขุมพลังชัดเจนแล้วว่ายกชุดจาก Accord ด้วย เครื่องยนต์เบนซิน รหัส L15BR 1.5 ลิตร direct-injection turbo 194 แรงม้าที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิด 260 นิวตันเมตรที่ 1,500-5,000 รอบ/นาที จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ในรุ่น 260 TURBO เบื้องต้น Honda Inspire เตรียมเผยตัวจริงเร็วๆนี้ ที่เมืองจีนเท่านั้น ผ่านตัวแทน Dongfeng Honda

ที่มา PC Auto และ chinacarforums

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

 

 

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ