คอนเฟิร์ม!!! All New Suabru Forester เจ้าป่าจอมลุย..จ่อเผยจริงที่นิวยอร์ค

  • โดย : Autodeft
  • 22 มี.ค. 61
  • 9,279 อ่าน

สาวกดาวลูกไก่ยิ้มแก้มปริ เมื่อ Subau Forester พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ให้ได้ยลโฉมและเป็นเจ้าของเจ้าป่าจอมลุยในร่างเจนใหม่

Subaru Forester

โดยหน้าตา Subaru Forester เจน 5 อาจมีความเป็นไปได้ว่าจะเหมือนในภาพที่ปรากฎ ดีไซน์ยังคงแนวเดิมๆอย่างเจเนอเรชั่นที่แล้ว แต่ปรับหน้าตาให้คงความเป็นเอกลักษณ์ของ ซูบารุ เข้าไว้ตั้งแต่ กระจังหน้า พร้อมไฟหน้าแบบ LED ทรงโฉบเฉี่ยว รวมถึงเส้นสายด้านข้างยังยกมาจากเจนที่แล้ว

ข้อมูลคร่าวๆ นำแรงบันดาลใจจากต้นแบบ Subaru Viziv Future Concept ขัดเกลางานออกแบบให้ดุดันกว่าเดิมและมีความเป็นไปได้จะใช้แพลตฟอร์มเดียวกับรุ่น Impreza เจนใหม่ นั่นคือ Subaru Global Platform มาออกแบบทั้งตัวรถ ช่วงล่าง และระบบต่างๆที่เกี่ยวเนื่อง ขุมพลังจะเป็นเครื่องยนต์ Boxer Turbo พัฒนาใหม่ด้วยการลดความจุลงหรือ downsized เพื่อให้แรงขึ้นแต่ลดมลพิษมากขึ้น และอาจมีเวอร์ชั่น plug-in hybrid รวมอยู่ด้วย

Subaru Forester

การเปิดตัว Crossover เจนใหม่จาก Subaru จะเปิดตัวในงาน New York International Auto Show 2018 ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 8 เมษายน (รอบสื่อ 28-29 มีนาคม) ส่วนเมืองไทยเตรียมพบเวอร์ชั่นประกอบในไทย (CKD) ตามที่ Subaru Corporation และ Tan Chong ประกาศร่วมทุนตั้งโรงงานในปี 2019

ที่มา Paultan

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ