จับได้คาตา!! Toyota Sienta MPV ปรับโฉมใหม่ คาดจ่อเผยแดนยุ่น กรกฎาคมนี้

  • โดย : Autodeft
  • 10 ก.ค. 61
  • 13,323 อ่าน

ทำตลาดมาตั้งแต่ปี 2015 สำหรับ Toyota Sienta MPV เล็กที่ตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ ได้อย่างเต็มรูปแบบทั้งการโดยสารที่กว้าง ดีไซน์ที่ล้ำหน้า และเทคโนโลยีไม่เป็นรองใคร

Toyota Sienta

ล่าสุดเว็บรถยนต์จากญี่ปุ่น bestcarweb เผยภาพเรนเดอร์ว่าที่หน้าใหม่ Toyota Sienta ที่มองเผินๆอาจคล้ายของเดิม แต่มีการปรับความหล่อให้ดูดีขึ้น เริ่มจากกระจังหน้าโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟหน้า LED Projector ปรับบุคลิกใหม่ให้ดูดีขึ้น พร้อมไฟเลี้ยวแบบ sequential turn signal รวมถึงกันชนหน้าออกแบบช่องไฟตัดหมอกใหม่ให้เป็นทรงี่เหลี่ยมจากเดิมเป็นทรงกลม ส่วนด้านท้ายยังไม่การเปิดเผยว่าจะปรับเปลี่ยนด้วยหรือไม่

ภายในยังไม่มีการเปิดเผยแต่คาดว่าจะปรับเปลี่ยนด้วยเช่นกัน แต่ยังคงความสบายด้วยเบาะนั่ง 5 -7 ที่นั่งให้เลือกเช่นเคยด้านขุมพลังยังคงใช้บริการเครื่องยนต์เดิม เบนซิน VVT-iE 1.5 ลิตร รุ่น 2NR-FKE 109 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 136 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที จับคู่ระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-I กับเครื่องยนต์เบนซิน Hybrid รุ่น 1NZ-FXE 1.5 ลิตร 74 แรงม้า ที่ 4,800 รอบ/นาที แรงบิด 111 นิวตันเมตร ที่ 3,600-4,400 รอบ/นาที ในภาคเครื่องยนต์ จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงถึง 61 แรงม้า แรงบิด 169 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ E-CVT

พร้อมระบบความปลอดภัย Toyota safety sense P พัฒนาระบบความปลอดภัยก่อนการชน Pre-collision safety system โดยมีฟังก์ชันการตรวจจับคนเดินเท้าในเวลากลางคืนและจักรยาน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Active cruise control ฯลฯ การเปิดตัว MPV ยุคใหม่ค่าย โตโยต้า จะเผยในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ งานนี้จะสวยเหมือนในภาพเรนเดอร์หรือไม่ต้องติดตาม

ที่มา Bestcarweb

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ