เจาะรถเด่น!! 2021 Bentley Continental GT V8 ที่สุดของประสบการณ์เร้าใจกับพรีเมี่ยมสปอร์ตคาร์จากอังกฤษ เข้าไทย กรกฎาคม นี้

  • โดย : Autodeft
  • 15 มิ.ย. 64
  • 6,056 อ่าน

ในที่สุด เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวยนตกรรมรุ่นล่าให้เศรษฐีชาวไทยได้สัมผัสกันถึงท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก และครั้งนี้นำเสนอสปอร์ตพรีเมี่ยมตัวแรงในชื่อ Bentley Continental GT V8

Bentley Continental GT V8

Bentley Continental GT V8 อัครยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ต 2 ประตูสุดหรู มาพร้อมภายนอกเฉดสีดำ (Onyx) ผสมผสานของเฉดสีน้ำเงินเข้มเพื่อให้ออกมาในโทนเฉดสีดำที่ดูโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ซึ่งเฉดสีนี้เคยเป็นสีที่ใช้ในการเปิดตัวของอัครยนตรกรรม Continental Flying Spur รุ่น Speed ในอดีต พร้อมออปชั่นเติมเต็มความสปอร์ตได้แก่ Blackline Specification รอบคัน ล้ออัลลอยด์ขนาด 21 นิ้ว สีดำตัดกับสีเงิน ขอบกระจกข้าง (Side Window Surrounds) ช่องระบายอากาศด้านข้างและไฟประตูด้านล่าง (Wing Vent and Lower Door Brightware) ไฟกันชนด้านหลัง (Rear Bumper Brightware) กรอบไฟหน้า (Front Headlamp Bezels) กระจังหน้าแบบ Matrix (Radshell Matrix) ไฟกรอบป้ายทะเบียนหลัง (Rear Number Plate Surround Brightware) กรอบไฟหลัง (Rear Lamp Bezels) และท่อไอเสียรูปทรงเลข 8 (Exhaust Outlets) อันเป็นเอกลักษณ์สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ V8

Bentley Continental GT V8

Bentley Continental GT V8

ภายในเฉดสีดำ (Beluga) บนหนังแท้คัดสรรจากสัตว์กินพืชที่เลี้ยงอยู่บนพื้นที่ที่ระดับความสูงเหนือน้ำทะเลในภาคเหนือของทวีปยุโรป หนังทั้งหมดล้วนเป็นหนังแท้ คุณภาพสูง ปราศจากแมลงกัดต่อยที่อาจทิ้งริ้วรอยด่างบนผืนหนัง และการผสมผสานของพื้นผิวเฉดสีดำผสมกลมกลืนไปกับลายไม้วีเนียร์ชั้นดีในเฉดสีดำ (Piano Black) ที่ชวนให้หวนระลึกถึงแกรนด์ เปียโนที่งดงาม เผยให้เห็นความมันเงาของอัญมณีสีเข้ม สะท้อนรายละเอียดของความประณีตและความร่วมสมัยได้เป็นอย่างดี

ขีดสุดของนวัตกรรมยานยนต์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณความสปอร์ต สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือระดับ ก่อให้เกิดรถยนต์แกรนด์ ทัวร์ริ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมา โดยหัวใจสำคัญซึ่งถือได้ว่าเป็นองค์ประกอบหลักของ Bentley Continental GT V8 คือ ขุมพลังเครื่องยนต์วิวัฒนาการล่าสุด รุ่น V8 ทวินเทอร์โบชาร์จ ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 4.0 ลิตร มอบพละกำลังกว่า 542 แรงม้า แรงบิดกว่า 770 นิวตันเมตร โดยทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4 วินาที และให้ความเร็วสูงสุดถึง 318 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

Bentley Continental GT V8

Bentley Continental GT V8 อยู่ในขั้นตอนการขนส่งจากเมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ คาดการณ์ว่าจะขนส่งถึงประเทศไทยภายในเดือนมิถุนายน และมีแผนจะเปิดตัวและได้ทดลองขับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยภายในเดือน กรกฎาคม นี้ ส่วนราคาจำหน่ายจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ