หล่อแบบนี้รับได้ไหม!! ภาพร่าง 2021 All New Hyundai H-1 เจนใหม่รถตู้แดนโสมขวัญใจพ่อบ้าน

  • โดย : Autodeft
  • 22 ก.พ. 64
  • 14,228 อ่าน

หลังจากที่เห็นความหล่อลากยาวกว่า 10 ปี สำหรับรถตู้ยอดนิยมของชาวเกาหลีอย่าง Hyundai H-1 จนแฟนๆอยากเห็นเจเนอเรชั่นใหม่กันเป็นจำนวนมาก

็Hyundai H-1

แต่ว่าข่าวดีคือทาง ฮุนได เกาหลีเตรียมทดสอบพัฒนาขั้นสุดท้ายก่อนที่จะเปิดตัว All New Hyundai H-1 อย่างเป็นทางการ แต่ว่าหน้าตาของมันจะออกมาในทิศทางใด ล่าสุดเว็บรถยนต์ Carscoops เผยภาพเรนเดอร์ที่ว่ากันว่าเป็นว่าที่เจเนอเรชั่นที่ 3 โดยหน้าตานั้นมีความเป็นไปได้สูงที่จะใช้หน้าตาแบบนี้ แต่ที่แน่ๆ ประตูคู่หน้าออกแบบใหญ่รับกับทัศนวิสัยที่ชัดเจนกว่า หลังคารถที่ตำลงบ่งบอกถึงความทันสมัย เข้ากันอย่างลงตัว พร้อมออพชั่นเด่นทั้งไฟหน้า LED อยู่ในโคมเดียวกับกระจังหน้าเอกลักษณ์เด่นทรงสีเหลี่ยมขนาดใหญ่ ข้างบนเป็นไฟ Daytime ขนาดเล็ก 2 ฝั่ง

ภายในมีความเป็นไปได้ว่าอาจเหมือนกับ Hyundai Tucson เจนใหม่ โดยออกแบบแผงประตูกับแผงคอนโซลหน้าเป็นหนึ่งเดียว แผงคอนโซลหน้าที่มาตรวัดเรืองแสงดิจิทัล และจอแสดงผลอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ต้องละสายตา โดยทั้งสองส่วนนี้มีขนาดเท่ากัน 10.25 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay and Android Auto รวมถึงดีไซน์ช่องแอร์ที่ออกแบบเป็นแนวยาวแบบลงตัว พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 4 ก้าน ดีไซน์ล้ำและคาดว่าจะมีให้ตั้งแต่ 7 กับ 11 ที่นั่ง และรถตู้ทึบ

Hyundai H-1

Hyundai H-1

พร้อมขุมพลังที่ยกชุดจาก KIA Carnival เจนใหม่นั่นคือเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน CRDI Smartsteam 2.2 ลิตร 201 แรงม้าที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิด 440 นิวตันเมตรที่ 1,750-2,750 รอบ/นาที คู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด กับ ระบบความปลอดภัยด้วยระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ Autonomous Emergency Brakingพร้อมการตรวจจับคนเดินถนนระบบควบคุมความเร็วแปรผันอัตโนมัติ Adaptive Cruise Control ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถยนต์ Rear Cross Traffic Alert ระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตา Blind Spot Monitoring ระบบเตือนการเบรกด้านหลัง rear-collision braking

All New Hyundai H-1 ออกแบบภายใต้รหัสโครงการ Hyundai US4 จะเปิดตัวภายในปีนี้ และมีโอกาสสูงที่เมืองไทยจะเปิดตัวเช่นกันแต่จะเป็นช่วงไหนนั้นต้องติดตาม

ที่มา carscoops

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ