จับได้คาตา!! 2021 ORA Black Cat เก๋งจิ๋วพลังไฟฟ้า วิ่งไกลสุดกว่า 300 กม. วิ่งทดสอบแล้วในเมืองไทย

  • โดย : Autodeft
  • 19 พ.ค. 64
  • 5,019 อ่าน

หลังจากที่ได้ชมภาพหลุดของ ORA Good Cat วิ่งทดสอบแบบพรางตัวใจกลางกรุงเทพมหานครแล้ว เชื่อว่า สาวกที่รอคอยพร้อมที่จะทุบกระปุกจับจองยนตกรรมไฟฟ้าสายเลือดมังกร ที่น่ารัก น่าเอ็นดู ตรงใจสาวกมากที่สุด

ORA Black Cat

ล่าสุดแฟนๆที่ติดตามเว็บ Autodeft มาตลดได้ส่งภาพรถยนต์ปริศนารุ่นหนึ่ง ทรงท้ายตัด พรางตัววิ่งทดสอบเส้น บางนา-ตราด โดยมีความโดดเด่นในส่วนไฟท้าย LED แบบมีรู ทำให้มั่นใจได้เลยว่านี่คือ ORA Black Cat นั่นเอง

รถยนต์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัด โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกที่น่ารัก สะกดทุกสายตา ผ่านเส้นสายที่เรียบง่ายตัดกับคู่สีสดใส ไฟหน้าและไฟท้ายดีไซน์เป็นทรงกลมมน ส่วนดีไซน์ภายในผสมผสานการดีไซน์แบบ Classic Nostalgic และ Futuristic เข้าไว้ด้วยกัน ดูล้ำสมัยแต่อบอุ่นน่ารัก ตกแต่งด้วยสีทูโทน พร้อมห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสบาย พื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ที่สามารถจัดเก็บได้อย่างยืดหยุ่นตอบสนองความต้องการของทุกคน พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่สร้างความสะดวกสบายทั้งหน้าจอมัลติมีเดีย ขนาด 9 นิ้ว เชื่อมต่อระบบการสั่งการด้วยเสียง รวมไปถึงพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น และเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ เช่น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และระบบความปลอดภัยต่างๆ พร้อมถุงลมนิรภัย 6 จุด

ORA Black Cat

ORA Black Cat

ORA Black Cat

โดดเด่นที่เกิดจากการจับคู่สีภายนอก 12 แบบ และภายใน 8 แบบ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความงามทันสมัยสไตล์นากาจิม่า ประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วยแพลตฟอร์มสุดพิเศษ ME ให้ทั้งความปลอดภัยและสามารถเชื่อถือได้ โดยมี 2 ทางเลือก ทั้ง มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 35 กิโลวัตต์ แรงบิต 125 นิวตัน-เมตร ความจุแบตเตอรี่ Lithium 30.7 kWh วิ่งได้ 310 กม./ชาร์จ และ 33 kWh วิ่งได้ 351 กม./ชาร์จ ความเร็วสูงสุด 102 กม./ชม.

ORA Black Cat หนึ่งในยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพต่อจาก ORA Good Cat เตรียมลุ้นว่ารุ่นนี้จะเข้าไทยหรือไม่แต่ที่แน่ๆรุ่น Good Cat เข้าไทยปลายปีนี้

ที่มาภาพ Nipon Ngao-sri

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ