โชว์ดักคอ!! 2021 ORA Good Cat เก๋งไฟฟ้าล้วนดีไซน์โดนใจทาสแมวชาวไทย จ่อเผยจริงเร็วๆนี้

  • โดย : Autodeft
  • 1 เม.ย. 64
  • 10,458 อ่าน

หลังจากเปิดตัวแบรนด์ เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ๆให้ชาวไทยได้รู้จักกันมากขึ้น สำหรับ Great Wall ค่ายรถยนต์ชั้นนำจากเมืองจีน ที่เปิดตคลาดอย่างเต็มรูปแบบลงทุนทั้งโรงงานประกอบ และวางสินค้าให้ถูกจริตคนไทยให้มากที่สุด เพื่อเป็นยนตกรรมคุณภาพเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ

ORA Good Cat

นอกจากเอสยูวี All New Haval H6 Hybrid ที่จะเปิดตัวพร้อมประกาศราคาในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้ ยังมีอีกรุ่นจากแบรนด์ในเครืออย่าง ORA ก็เตรียมที่จะบุกตลาดอย่างแน่นอนกับ ORA Good Cat เก๋ง 5 ประตูทรงท้ายตัด ที่ดีไซน์เอาใจคนเมืองสมัยใหม่แถมเอาใจทาสแมวทั้งหลายให้หลงรักแบบรักหมดใจ ด้วยดีไซน์แบบ Retro Futuristic ไฟหน้าแบบ Intelligent Multi LED และพาโนรามิคซันรูฟ พร้อมล้ออัลลูมิเนียมอัลลอยด์ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 215/50 R18 พร้อมสีตัวรถทูโทน บนแพลตฟอร์ม GWM LEMON ที่มีมิติตัวรถตั้งแต่ความยาว 4,235 มม. ความกว้าง 1,825 มม. ความสูง 1,596 มม. ฐานล้อ 2,650 มม. น้ำหนักรถ 1,510 กก.

ORA Good Cat

ORA Good Cat

ORA Good Cat

ORA Good Cat

ภายในทันสมัยแบบ 5 ที่นั่ง พร้อมวัสดุพรีเมียมที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ตอบโจทย์การแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง ได้อย่างลงตัว ด้วยจอสัมผัสคู่ขนาดใหญ่ควบคุมทั้งมาตรวัดและจอสัมผัสในชุดเดียวกัน พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 2 ก้าน

ORA

ขุมพลังทำงานด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ที่มีความจุแบตเตอรี่ Lithium iron 59.1kWh โดยให้กำลังมากถึง 143 แรงม้า แรงบิด 210 นิวตันเมตรโดยสามารถโลดแล่นได้ที่ระยะไกลสูงสุด 500 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ สะดวกสบายด้วยระบบ Fast Charge ชาร์จไวแค่ 30 นาที ได้มากถึง 30 - 80% โดยความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 150 กม./ชม.พร้อมระบบความปลอดภัยอัจฉริยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก ระบบช่วยเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการถูกชนด้านหลัง ระบบช่วยเตือน และเบรกเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง มีระบบการเชื่อมต่อและการสั่งงานอัจฉริยะ หรือ Intelligent Connectivity ไม่ว่าจะเป็นการสั่งการด้วยเสียง รวมไปถึงการควบคุมรถจากระยะไกล

ORA Good Cat

ORA

เก๋งท้ายตัดทรงน่ารักมัดใจทาสแมวแบบนี้ เตรียมเข้าไทยอย่างเป็นทางการอย่างแน่นอน คาดว่าไตรมาส 4 หรือปลายปีนี้พบกันพร้อมอีก 2 รุ่นที่เหลือที่จะเปิดตัวในไทยเช่นกัน ตามแผน Mission 9 in 3 หรือ เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ 9 รุ่น พร้อมระบบขับเคลื่อนที่หลากหลายภายใน 3 ปี จับตาค่าตัวในไทยจะออกในรูปแบบไหนต้องติดตาม

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ