จับได้คาตา!! 2021 All New ORA Good Cat รถไฟฟ้าดีไซน์สุดคิ้วท์...คาดจ่อเผยไทยปลายปีนี้

  • โดย : Autodeft
  • 11 พ.ค. 64
  • 6,481 อ่าน

สร้างควาประหลาดใจให้กับผู้ใช้รถชาวไทยว่า All New ORA Good Cat เตรียมเข้ามาจำหน่ายจนมีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามและพร้อมที่จะเป็นเจ้าของสักคัน

ORA Good Cat

ล่าสุดแฟนพันธุ์แท้ที่ติดตามผลงานทีม Autodeft มาตลอดส่งรูปรถยนต์คันหนึ่งวิ่งทดสอบใจกลางกรุงแถวราชเทวี จากด้านท้ายที่ดีไซน์ปิดพรางตัว พร้อมเอกลักษณ์เด่นทั้งไฟเบรกดวงที่ 3 กับ 4 ฝังในกระจกแบบแนวยาว LED และกันนหลังฝั่งด้วยไฟทับทิมสีแดงซ้าย-ขวา จึงสันนิษฐานได้ว่าคันนี้คือ All New ORA Good Cat นั่นเอง

ORA Good Cat

ORA Good Cat

All New ORA Good Cat เก๋ง 5 ประตูทรงท้ายตัด ดีไซน์เอาใจคนเมืองสมัยใหม่แถมเอาใจทาสแมวทั้งหลายให้หลงรักแบบรักหมดใจ ด้วยดีไซน์แบบ Retro Futuristic ไฟหน้าแบบ Intelligent Multi LED และพาโนรามิคซันรูฟ พร้อมล้ออัลลูมิเนียมอัลลอยด์ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 215/50 R18 พร้อมสีตัวรถทูโทน บนแพลตฟอร์ม GWM LEMON ที่มีมิติตัวรถตั้งแต่ความยาว 4,235 มม. ความกว้าง 1,825 มม. ความสูง 1,596 มม. ฐานล้อ 2,650 มม. น้ำหนักรถ 1,510 กก. ภายในทันสมัยแบบ 5 ที่นั่ง พร้อมวัสดุพรีเมียมที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ตอบโจทย์การแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง ได้อย่างลงตัว ด้วยจอสัมผัสคู่ขนาดใหญ่ควบคุมทั้งมาตรวัดและจอสัมผัสในชุดเดียวกัน พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 2 ก้าน

ORA Good Cat

ORA Good Cat

ขุมพลังทำงานด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ที่มีความจุแบตเตอรี่ Lithium iron 59.1kWh โดยให้กำลังมากถึง 143 แรงม้า แรงบิด 210 นิวตันเมตรโดยสามารถโลดแล่นได้ที่ระยะไกลสูงสุด 500 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ สะดวกสบายด้วยระบบ Fast Charge ชาร์จไวแค่ 30 นาที ได้มากถึง 30 - 80% โดยความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 150 กม./ชม.พร้อมระบบความปลอดภัยอัจฉริยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก ระบบช่วยเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการถูกชนด้านหลัง ระบบช่วยเตือน และเบรกเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง มีระบบการเชื่อมต่อและการสั่งงานอัจฉริยะ หรือ Intelligent Connectivity ไม่ว่าจะเป็นการสั่งการด้วยเสียง รวมไปถึงการควบคุมรถจากระยะไกล

เก๋งท้ายตัดทรงน่ารักมัดใจทาสแมวแบบนี้ เตรียมเข้าไทยอย่างเป็นทางการอย่างแน่นอน คาดว่าไตรมาส 4 หรือปลายปีนี้พบกัน ตามแผน Mission 9 in 3 หรือ เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ 9 รุ่น พร้อมระบบขับเคลื่อนที่หลากหลายภายใน 3 ปี จับตาค่าตัวในไทยจะออกในรูปแบบไหนและจะถูกจริตคนไทยมากน้อยเพียงใดนั้นต้องติดตาม

ที่มาภาพ Phit Benz Oishi

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ