ทีเซอร์แรก!! 2021 Volkswagen POLO GTI Facelift หล่อใหม่เก๋งท้ายตัดตัวแรง จ่อเผยทั่วโลก มิถุนายน นี้

  • โดย : Autodeft
  • 12 พ.ค. 64
  • 4,845 อ่าน

พึ่งจะเผยภาพทีเซอร์รถตู้เจนใหม่ค่ายรถเยอรมนีอย่าง All New Volkswagen Caravelle ไปทำให้สาวกที่เหนียวแน่นกับค่ายนี้ต่างรอคอยตัวจริงเสียงจริงเสียที แต่ทางด้านรถยนต์นั่งค่ายนี้ก็มีความพร้อมเช่นกัน กับภาพหล่อใหม่ Volkswagen POLO GTI Facelift

Volkswagen POLO

โดยทาง โฟล์คสวาเกน เผยภาพทีเซอร์ใหม่ Volkswagen POLO GTI รุ่นปรับโฉมอย่างเป็นทางการและเป็นการปรับโฉมครั้งแรกในร่างเจน 6 เริ่มที่ด้านหน้ากับกระจังหน้าดีไซน์ล้ำสมัยด้วยขอบ 2 ชั้นบน-ล่าง และแถบสีแดงที่ส่วนล่างของกระจังหน้า แทรกด้วยภายในรังผึ้งพร้อมตรา VW ปะโลโก้ GTI สีแดงประกบกับไฟหน้า LED โคมใหม่ที่เรียวลงพร้อมไฟ LED DRL ที่อยู่ในโคมเดียวกัน กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟตัดหมอก LED 2 ดวง ฝั่งซ้าย-ขวาและช่องระบายอากาศรังผึ้งขนาดใหญ่ ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 5 ก้านทูโทน

ภายในอาจมีการปรับปรุงให้เร้าใจมากขึ้นด้วยเบาะผ้าทรงสปอร์ตปักโลโก้ GTI ทั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน และ หัวเกียร์ แผงหน้าปัดดิจิทัลพร้อมจอสัมผัลขนาดใหญ่ที่ปรับปรุงระบบให้ทันสมัยกว่าเดิม

Volkswagen POLO

Volkswagen POLO

ขุมพลังของ Volkswagen POLO GTI Facelift อาจจะใช้เครื่องเดิมด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ TSI 2.0 ลิตร 200 แรงม้า แรงบิด 320 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา และ เกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ 6 สปีด DSG dual-clutch ขับหน้า ตามสูตร high-torque front-wheel drive Volkswagen POLO GTI Facelift พร้อมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ยุโรปตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนนี้ และรุ่นนี้ไม่มีไม่ขายไทยแน่นอน

ที่มา Carscoops

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ