ทีเซอร์แรก!! 2021 All New Mitsubishi Outlander เอสยูวีรุ่นใหม่หมดแดนปลาดิบ จ่อเผยทั่วโลก 16 กุมภาพันธ์

  • โดย : Autodeft
  • 26 ม.ค. 64
  • 4,199 อ่าน

ใกล้เข้ามาทุกขณะเอสยูวีพรีเมี่ยมจากแดนปลาดิบอย่าง All New Mitsubishi Outlander รถธงของค่ายทรีไดมอนด์ ที่พร้อมเตรียมที่จะเปิดตัวต่อสาวก แฟนพันธุ์แท้ที่ที่เหนียวแน่นมานาน ได้สัมผัส จับจองเป็นเจ้าของ

Mitsubishi Outlander

แต่ก่อนที่จะพบตัวจริงทาง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ส่งทีวีดีโอทีเซอร์ความยาว 16 วินาที เผยตัวตนเจเนอเรชั่นที่ 4 ในร่างพรางตัวทั้งคัน โชว์สมรรถนะของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super-All Wheel Control AWD เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ออกแบบมาให้เจ้าเอสยูวีรุ่นนี้มีความสมารถในการลุยได้ทุกรูปแบบตามสภาพถนนนอกจากนี้การออกแบบมาในสไตล์เอกลักษณ์ Dynamic Shield เวอร์ชั่นใหม่ภายใต้ธีมการอกกแบบตามภาษาญี่ปุ่นว่า “ I-Fu-Do-Do” ซึ่งหมายถึงของแท้และสง่างาม โดยออกแบบให้มีความทรงพลังและน่าภาคภูมิใจและน่าภูมิใจเมื่อเป็นเจ้าของ

จากต้นแบบ Mitsubishi Engelberg Tourer concept มาปรับดีไซน์ให้เข้ากันโดนใจสาวกด้วยเอกลักษณ์เด่น ตั้งแต่ไฟหน้า LED เรียวเล็ก ยาวจรดด้านท้ายกับแนวของโคมไฟหลัง LED แนวนอนเรียวเล็ก และเสา D ขนาดใหญ่แบบเดียวกับรถต้นแบบส่วนภายในมีความเป็นไปได้ว่ายกงานดีไซน์จากต้นแบบเช่นกันทั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 4 ก้าน มาตรวัดขนาดใหญ่ ระบบความบันเทิงด้วยจอสัมผัสขนาดใหญ่ตำแหน่งเดียวกับแผงมาตรวัด เลือกได้ทั้งแบบ 5 กับ 7 ทีนั่ง

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander

ด้วยความเป็นรถยนต์พื้นฐานเดียวกับ Nissan X-Trail เจนใหม่ ทำให้มิติตัวรถใหญ่ขึ้นยาวขึ้นกว่ารุ่นเดิม พร้อมออพชั่นเด็ดทั้ง มาตรวัดขนาดใหญ่แบบ ดิจิทัล จอสัมผัสขนาดใหญ่พร้อมรองรับระบบความบันเทิงเต็มรูปแบบ ส่วนขุมพลังคาดว่าจะมีที้ง เบนซิน ดีเซล และ plug-in hybrid ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC Turbo 1.5 ลิตร กับ ดีเซลเทอร์โบ 2.2 ลิตร และยังมีขุมพลัง Plug-in Hybrid 2.4 ลิตร เลือกได้ทั้งรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD

All New Mitsubishi Outlander เจนใหม่ เตรียมเผยตัวจริงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2021 โดยทั่วโลกมีโอกาสที่จะนำเข้ามาจำหน่าย ส่วนเมืองไทยรุ่น PHEV Plug-In Hybrid เจนปัจจุบันยังจำหน่ายและส่งมอบกุมภาพันธ์ ปี 2021

 

ที่มา Carscoops

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ