หลุดจริง!! 2021 All New Mitsubishi Outlander ใหม่หมดเอสยูวีสปอร์ต ก่อนเผยโฉม กุมภาพันธ์ ปีหน้า

  • โดย : Autodeft
  • 16 ธ.ค. 63
  • 5,479 อ่าน

หลังได้ชมภาพทีเซอร์ที่ทาง มิตซูบิชิ มอเตอรส์ ส่งมายั่วน้ำลายกันก่อนเปยจรืงสำหรับ All New Mitsubishi Outlander เอสยูวีเจนใหม่ ที่สาวกต่างรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ

Mitsubishi Outlander

 

 

 

 

ล่าสุด มีภาพหลุดที่ว่ากันว่าคือตัวจริงเจ้า เอสยูวี ค่ายทรีไดมอนด์ เจเนอเรชั่นที่ 4 มาในแบบสไตล์ Dynamic Shield เวอร์ชั่นใหม่ภายใต้ธีมการอกกแบบตามภาษาญี่ปุ่นว่า “ I-Fu-Do-Do” ซึ่งหมายถึงของแท้และสง่างาม โดยออกแบบให้มีความทรงพลังและน่าภาคภูมิใจและน่าภูมิใจเมื่อเป็นเจ้าของจากต้นแบบ Mitsubishi Engelberg Tourer concept มาปรับดีไซน์ให้เข้ากันโดนใจสาวกด้วยเอกลักษณ์เด่น ตั้งแต่ไฟหน้า LED เรียวเล็ก ยาวจรดด้านท้ายกับแนวของโคมไฟหลัง LED แนวนอนเรียวเล็ก และเสา D ขนาดใหญ่แบบเดียวกับรถต้นแบบ

Mitsubishi Outlander

ภายในมีความเป็นไปได้ว่ายกงานดีไซน์จากต้นแบบ เช่นกันทั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 4 ก้าน มาตรวัดขนาดใหญ่ ระบบความบันเทิงด้วยจอสัมผัสขนาดใหญ่ตำแหน่งเดียวกับแผงมาตรวัด เลือกได้ทั้งแบบ 5 กับ 7 ทีนั่งด้วยความเป็นรถยนต์พื้นฐานเดียวกับ Nissan X-Trail เจนใหม่ ทำให้มิติตัวรถใหญ่ขึ้นยาวขึ้นกว่ารุ่นเดิม พร้อมออพชั่นเด็ดทั้ง มาตรวัดขนาดใหญ่แบบ ดิจิทัล จอสัมผัสขนาดใหญ่พร้อมรองรับระบบความบันเทิงเต็มรูปแบบ ส่วนขุมพลังคาดว่าจะมีที้ง เบนซิน ดีเซล และ plug-in hybrid ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC Turbo 1.5 ลิตร กับ ดีเซลเทอร์โบ 2.2 ลิตร และยังมีขุมพลัง Plug-in Hybrid 2.4 ลิตร เลือกได้ทั้งรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD

Mitsubishi Outlander

All New Mitsubishi Outlander เจนใหม่ เตรียมเผยตัวจริงช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่ สหรัฐอเมริกาแคนาดาและเปอร์โตริโกและมีโอกาสที่จะเข้าทำตลาดแต่ละประเทศซึ่งรวมถึงเมืองไทยด้วย โดยมีการเปิดตัวรุ่น Plug-In Hybrid เจนปัจจุบันจำหน่ายและส่งมอบกุมภาพันธ์ ปีหน้า ถ้ามขายไทยคงได้พบกันในปี 2022

ที่มา Carscoops

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ