ทีเซอร์แรก!! 2021 All New Mitsubishi Outlander เอสยูวีเจนใหม่สไตล์สปอร์ต จ่อเผยจริง กุมภาพันธ์ ปีหน้า

  • โดย : Autodeft
  • 13 ธ.ค. 63
  • 4,568 อ่าน

หลังจากชมภาพหลุด ภาพเรนเดอร์กันไปสำหรับเอสยูวีหนึ่งเดียวของค่ายทรีไดมอนด์ อย่าง Mitsubishi Outlander เจนใหม่ จนสาวกต่างรอคอยว่าจะมีโอกาสได้สัมผัสตัวจริงหรือไม่?

Mitsubishi Outlander

ล่าสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ส่งภาพทีเซอร์แรกมาให้ชมกันให้หายคิดถึง ด้วยสไตล์ Dynamic Shield เวอร์ชั่นใหม่ภายใต้ธีมการอกกแบบตามภาษาญี่ปุ่นว่า “ I-Fu-Do-Do” ซึ่งหมายถึงของแท้และสง่างาม โดยออกแบบให้มีความทรงพลังและน่าภาคภูมิใจและน่าภูมิใจเมื่อเป็นเจ้าของจากต้นแบบ Mitsubishi Engelberg Tourer concept มาปรับดีไซน์ให้เข้ากันโดนใจสาวกด้วยเอกลักษณ์เด่น ตั้งแต่ไฟหน้า LED เรียวเล็ก ยาวจรด ด้านท้ายกับแนวของโคมไฟหลัง LED แนวนอนเรียวเล็ก และเสา D ขนาดใหญ่แบบเดียวกับรถต้นแบบ

ภายในมีความเป็นไปได้ว่ายกงานดีไซน์จากต้นแบบ เช่นกันทั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 4 ก้าน มาตรวัดขนาดใหญ่ ระบบความบันเทิงด้วยจอสัมผัสขนาดใหญ่ตำแหน่งเดียวกับแผงมาตรวัด เลือกได้ทั้งแบบ 5 กับ 7 ทีนั่งด้วยความเป็นรถยนต์พื้นฐานเดียวกับ Nissan X-Trail เจนใหม่ ทำให้มิติตัวรถใหญ่ขึ้นยาวขึ้นกว่ารุ่นเดิม ส่วนขุมพลังยังคงเดิมทั้งเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC Turbo 1.5 ลิตร กับ ดีเซลเทอร์โบ 2.2 ลิตร และยังมีขุมพลัง Plug-in Hybrid 2.4 ลิตร

 

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander

เบื่องต้น All New Mitsubishi Outlander เจนใหม่ เตรียมเผยตัวจริงช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่ สหรัฐอเมริกาแคนาดาและเปอร์โตริโกและมีโอกาสที่จะเข้าทำตลาดแต่ละประเทศซึ่งรวมถึงเมืองไทยด้วย สำหรับเมืองไทย เจนปัจจุบันที่จำหน่ายนั้นเริ่มที่ 1,640,000 บาท

ที่มา Carscoops

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ