ทีเซอร์แรก!! 2021 All New Mitsubishi Airtrek EV การกลับมาของเอสยูวีชื่อดัง จ่อเผยตัวจริงที่จีน สิ้นปีนี้

  • โดย : Autodeft
  • 21 เม.ย. 64
  • 4,865 อ่าน

สำหรับแฟนๆทีสาวกทรีไดมอนด์ ที่คุ้นชื่อ Mitsubishi Airtrek มันคือรถยนต์เอสยูวีชื่อดังแห่งยุค 2000 ที่ได้รับความนิยมจากชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมากหรืออีกชื่อคือ Mitsubishi Outlander สำหรับตลาดต่างประเทศแต่เมื่อทาง มิตซูบิขิ ตัดสินใจที่จะยุบชื่อ Airtrek ตั้งแต่ปี 2008 ออกไปทำให้แฟนๆที่คิดถึงต่างถามกันว่าชื่อนี้จะกลับมาหรือไม่

Mitsubishi Airtrek

ล่าสุด มิตซูบิชิ กับ บริษัทร่วมทุนอย่าง GAC แนะนำเอสยุวีรุ่นใหม่ ที่จะทำตลาดเมืองจีนและยังปัดฝุ่นชื่อ Mitsubishi Airtrek กลับมาอีกครั้ง แต่การแนะนำครั้งนี้มาในรูปแบบภาพทีเซอร์ที่เห็นทั้งด้านหน้าและด้านท้ายเท่านั้น เริ่มที่ ด้านหน้าจะมีเอกลักษณ์เด่นตั้งแต่กระจังหน้า Dynamic Shield คล้ายกับ Mitsubishi Outlander เจนใหม่ ตั้งแต่ไฟหน้า LED กับDaytime LED เรียวเล็ก ออกแบบเป็นสองชั้นคั่นกลางด้วยขอบกระจังหน้า พร้อมไฟแนวตั้งที่คาดว่าจะเป็นไฟตัดหมอก LED ในชุดกันชนหน้าทรงสปอร์ตมีคิ้วชายล่างในตัว ดับฝากระโปรงหน้าดีไซน์แนวเดียวกัน

Mitsubishi Airtrek

ต่อกันที่ด้านท้ายที่มีความคล้ายกับ Mitsubishi Lancer EX โดยเฉพาะฝาท้าย และไฟท้าย LED ดีไซน์คล้ายปืนพกสั้น หรือ รูปตัว L แนวนอน รับกับกันชนท้ายและลิ้นสปอยเลอร์ที่มีเสน่ห์เย้ายวนใจ ด้านขุมพลังชัดเจนแล้วว่าคันนี้จะมาในรูปแบบไฟฟ้าล้วน 100 % โดยเตรียมที่จะเปิดตัวในเวอร์ชั่นขายจริง ภายในสิ้นปี 2021 โดยขายเฉพาะทีจีนเท่านั้น แต่จะขยายตลาดด้วยหรือไม่ต้องติดตาม

ที่มา Carscoops

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

5 เรื่องน่าสนใจ