จับได้คาตา!! 2021 All New WEY VV7 เอสยูวีหรูแดนมังกร…ปรับโฉมใหม่สปอร์ตมีเสน่ห์

  • โดย : Autodeft
  • 24 ธ.ค. 63
  • 4,836 อ่าน

WEY รถยนต์หรูในร่างเอสยูวี ในครือ Great Wall Motor งานนี้ตั้งใจท้าชนเอสยูวีแบรนด์หรูๆจากยุโรปและอเมริกา ด้วยคุณภาพ สมรรถนะ และราคาที่ไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอสยูวี WEY VV7

WEY

ล่าสุดเว็บรถยนต์ Autohome เผยภาพหลุดหน้าใหม่ของ All New WEY VV7 ที่คาดว่าเป็นการเปิดตัวเจนใหม่ห่างจากเจนเก่าแค่ 3 ปี จากภาพจะเห็นได้ว่ามีการปรับในส่วนของด้านหน้าให้ดูหรูขึ้น ลักชัวรี่ขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมขนาดใหญ่พร้อมโลโก้แนวตั้งติดประดับความหรูไปอีกขั้น พร้อมไฟ LED โคมใหม่ออกแบบดูดีขึ้นรับกับกันชนหน้าทรงสปอร์ต มาพร้อมล้อลาย 5 ก้านสีทูโทนคาดว่าจะเป็นลายใหม่ขนาด 20 นิ้วพร้อมยาง 235/55 R20 รวมไปถึงด้านท้ายกับท่อคู่ทั้งซ้ายและขวาปรับใหม่และไฟท้าย LED ใหม่

WEY

ภายในยกเครื่องดีไซน์ใหม่หมดด้วยแผงคอนโซลหน้าพร้อมมาตรวัดใหม่ จอแสดง MID แบบ LCD สี พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น dual-spoke จอสัมผัสขนาดใหญ่ 12.3 นิ้วออกแบบให้ใกล้ชิดกับฟังก์ชั่นต่างๆบริเวณคอนโซลกลางให้ใช้งานง่ายขึ้นด้านขุมกำลังคาดว่ายังคงเดิมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ direct injection dual-VVT รหัส GW4C20B ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังถึง 227 แรงม้าที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิด 387 นิวตันแมตรที่ 1,800-3,600 รอบ/นาที พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ จับคู่เกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ 7 สปีด กับขุมพลัง Plug-In Hybrid เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลัง 114 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ 6 สปีดให้เลือก

WEY

All New WEY VV7 เอสยูวีหรูแดนมังกรรุ่นใหม่หมดพร้อมเผยตัวจริงปีหน้าที่เมืองจีน โดยใช้แพลต์ฟอร์มใหม่หรืออีกกระแสจะมาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่รหัส 4N20 ส่วนบ้านเราจะมีโอกาสเข้ามาขายพร้อมแบรนด์ Haval GWM Pickup และ ORA ด้วยหรือไม่ต้องติดตาม

ที่มา Autohome

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ