ข้อมูลใหม่!! 2022 All New Lexus LX อัครเอสยูวีหรูใหม่หมด ท้าชก Range Rover จ่อเผยจริงปลายปี 2021

  • โดย : Autodeft
  • 15 มิ.ย. 64
  • 7,400 อ่าน

หลังจากเปิดตัว All New Toyota Land Cruiser รหัส 300 ได้ไม่นาน ทำให้สาวกรถลุย ต่างถามถึงและอยากเป็นเจ้าของ King of SUV มาครอบครองสักคันซึ่งจะขายจริงภายในปีนี้ แต่สาวกกลุ่มหนึ่งที่ถามถึงฝาแฝดที่หรูกว่า สง่างามกว่า และเท่กว่า อย่าง All New Lexus LX

 

Lexus LX

ล่าสุดสื่อ ออสเตรเลีย เผยข้อมูลพร้อมเรนเดอร์ที่ว่ากันว่านี่คือเจนใหม่ของอัครเอสยูวีหรูจากค่าย เล็กซัส อย่าง All New Lexus LX ด้วยการนำพื้นฐานของ All New Toyota Land Cruiser รหัส 300 อัพเกรดให้มีความลักชัวรี่ขึ้น สง่างามขึ้น ภายใต้พื้นฐาน TNGA-F สง่าด้วย กระจังหน้าแนวนนอนขนาดใหญ่แบบ Spindle Grill ดีไซน์ใหม่ เอกลักษณ์ของ Lexus สอดรับกับกันชนหน้าพร้อมปสอยเลอร์ในตัวกับไฟตัดหมอก LED ไฟหน้า LED กับไฟส่องสว่างเวลากลางวันหรือ LED Day Time รูปตัว L ที่อยู่ในโคมเดียวกัน และล้ออัลลอยด์ลายใหม่ขนาด 21 นิ้วพร้อมยาง 275/50R21

Lexus LX 570 S

ภายในยังไม่มีการเผยข้อมูลแต่ชัดเจนว่าจะมาในแนว 3 ตอน 7 ที่นั่ง หรูพิเศษด้วยจอสัมผัสขนาดใหญ่ ลำโพงคุณภาพจาก Mark Levinson พร้อมมาตรวัดเรืองแสงและจอ MID สี และจอแสดงข้อมูลบนแผงคอนโซลหน้า Colour Head Up Displayเช่นเดิม ขุมพลังจากเดิมจะเป็น เครื่องยนต์เบนซิน V8 5.7 ลิตร Dual VVT-i 367 แรงม้า แรงบิด 530 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด Sequential & Paddle Shift พร้อมโหมดการขับขี่ทั้ง COMFORT, ECO, NORMAL, CUSTOMISE, SPORT S and SPORT S+ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Full-Time with lockable centre TORSEN LSD ใน Lexus LX 570

Lexus LX 570 S

แต่เจนใหม่จะใช้ชื่อว่า All New  Lexus LX 600 พร้อมพลังใหม่ที่ลดขนาดตามเทรนด์แต่แรงมากกว่าเดิมด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบคู่ V8 4.0 ลิตร 670 แรงม้า แรงบิด 650 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด Direct Shift-10AT และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมโหมดการขับขี่ 4 โหมดทั้ง โหมด Sport S, Sport S+, Comfort และ Customise ที่ยกขุดมาจาก All New Toyota Land Cruiser รหัส 300 และติดตั้งระบบความปลอดภัย Lexus Safety System+ สำหรับการเปิดตัวเบื่องต้น Lexus จะเผยตัวจริงในช่วงปลายปี 2021 นี้ รายละเอียดและตัวรถจะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตาม

ที่มา Drive.com.au

 

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ