Ford F-150 Limited รุ่นปี 2016 แกร่งไม่พอต้องหรูด้วย!!

  • โดย : สุกิจ เลิศธนะแสงธรรม
  • 24 ก.ค. 58
  • 9,891 อ่าน

Ford อเมริกาเปิดตัว Ford F-150 Limited รุ่นปี 2016 ที่ยกความหรูดุจรถนั่งชั่นดี มาใส่ในร่างกระบะสายพันธุ์แกร่ง

 

 

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Ford Ranger กระบะสายพันธุ์แกร่งที่มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่พร้อมเทคโนโลยีที่เหนือกว่าคู่แข่งระดับเดียวกันทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากสิงห์รถกระบะชาวไทย จนกวาดยอดจองไปเป็นกอบเป็นกำ

ที่อเมริกา Ford F-150 รถกระบะไซด์บิ๊กก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ล่าสุดตอบโจทย์ลูกค้าที่อยากได้ความหรูดุจรถยนต์นั่งแต่อยู่ในร่างรถกระบะ จึงสนองความต้องการด้วย ใหม่ Ford F-150 Limited รุ่นปี 2016 เพื่อยกให้เป็นรุ่นหรูสุดที่เคยมีมาในตระกูล F-150

เริ่มจากล้ออัลลอยด์ลวดลายพิเศษขนาดใหญ่ 19 นิ้ว พร้อมคำว่า Limited ติดตั้งที่ฝากระโปรงหน้า กระจังหน้าโครเมี่ยมออกแบบใหม่โดยเฉพาะ พร้อมกันชนหน้าสุดแกร่ง รับกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ ด้านหลังติดตั้งคิ้วตกแต่งขนาดใหญ่พร้อมปักชื่อ Limited กันชนหลังสีเดียวกับตัวรถติดตั้งสัญญาณกะระยะจอดรถด้านหลัง และปลายท่อไอเสียโครเมี่ยมเป็นออฟชั่นมาตรฐาน

ภายในยกความหรูระดับ Luxury ตั้งแต่เบาะนั่งหนังแท้สีน้ำตาลเข้ม แผ่นป้ายสัญลักษณ์รุ่น F-150 Limited ปักไว้บนกล่องคอนโซลกลาง พร้อมแผงหน้าปัดตกแต่งพิเศษด้วยสีเงินที่ขอบพวงมาลัย กับช่องแอร์ มอบความบันเทิงตลอดเส้นทางด้วยเครื่องเสียงพร้อมระบบหน้าจอสัมผัสและระบบเชื่อมต่อข้อมูล Ford Sync 3 พร้อมลำโพงคุณภาพ 10 จุดจาก Sony

เครื่องยนต์ Ford F-150 Limited รุ่นปี 2016 ใช้เครื่อง EcoBoost ขนาด 3.5 ลิตร V6 ให้กำลังสูงถึง 365 แรงม้า แรงบิด 420 ปอนด์/ฟุตจับคู่กับระบบเกียร์ออโต้ 6 สปีด พร้อมเทคโนโลยี Pro Trailer Backup Assist system ที่ช่วยในการขนของและยกของขึ้นสู่ที่สูงได้อย่างง่ายดายในกรณีเดินทางคนเดียว

โดย Ford F-150 Limited รุ่นปี 2016 มีสีให้เลิอกตั้งแต่สีน้ำเงิน Blue Jeans สีดำ Shadow Black สีขาว White Platinum Metallic และสี Magnetic จะเริ่มขายจริงในช่วงฤดูหนาว หรือช่วงปลายปีนี้ที่อเมริกา

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

 

 

[GALLERY1532]

 

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ