Nissan Armada SUV หรูร่างยักษ์บุกตลาดมะกันอย่างเป็นทางการ

  • โดย : Autodeft
  • 12 ก.พ. 59
  • 7,100 อ่าน

Nissan เปิดตัว Nissan Armada SUV หรูร่างยักษ์ ถูกใจอเมริกันชน

 

 

แฟนๆสาวก Nissan ที่ชื่นชอบ รถ SUV เป็นชีวิตจิตใจจะรู้จักหลากรุ่น หลายรูปแบบ เป็นอย่างดี ตั้งแต่  Juke, X-Trail, Murano, Partfinder, จนถึง Patrol และครั้งนี้ ค่ายรถเพื่อนที่แสนดีรายนี้ เตรียมเจาะตลาดมะกันหวังท้าชนคู่แข่ง ด้วยการนำ Nissan Patrol (Y62) มาจำหน่ายในนาม Nissan Armada

โดยเปิดตัวครั้งแรกในงาน Chicago Auto Show 2016 ในรูปแบบรถ SUV ร่างยักษ์ มาพร้อมความแข็งแกร่งดุดันด้วยกระจังหน้ารูป V-motion เฉิดฉายสว่างไกลในยามค่ำคืนด้วยไฟหน้า LED ช่องระบายอากาศโครเมี่ยมด้านข้างโป่งล้อ บ่งบอกถึงความแข็งแกร่ง และ กระจก acoustic glass

ภายในหรูโดดเด่นด้วยลายไม้เข้มๆ พร้อมเบาะหนังแท้สีเบจและระบบอุ่นเบาะคู่หน้า บันเทิงไม่ขาดตอนด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบ infotainment คุณภาพดี และลำดพงรอบคัน 13 ตัว จาก Bose audio system

ขุมพลัง Nissan Armada ใช้เครื่องเดียวกันกับ Nissan Patrol ด้วยเครื่องเบนซินทรงพลังขนาด 5.6 ลิตร V8 390 แรงม้า มาพร้อมเกียร์ออโต้ 7 สปีด ลุยทุกเส้นทางด้วยระบบขับสี่ 4WD และด้วยอานุภาพเครื่องเบนซิน V8 สามารถลากจูงได้สูงสุด 8,500 ปอนด์

Nissan Armada จะเริ่มว่างจำหน่ายที่อเมริกาในช่วงกลางปีนี้ และค่าตัวคาดว่าจะประกาศอีกทีในงาน Chicago Auto Show 2016 ระหว่าง 13-21 กุมภาพันธ์นี้

 

ที่มาคลิ๊ป Youtube : Motor1

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

 

 

 

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ