2017 Subaru Outback – Legacy Touring เพิ่มสไตล์ให้ลงตัว

  • โดย : Autodeft
  • 9 พ.ค. 59
  • 7,879 อ่าน

หากกล่าวถึงรถยนต์ที่สร้างสรรค์การขับขี่ด้วยดีมานักต่อนัก เจ้ารถยนต์ Subaru Legacy ถือเป็นตำนานที่หลายคนยังจดจำได้ดี และในปีนี้ ที่ประเทศอเมริกา ค่ายรถยนต์ดาวลูกไก่ ต้องการแสดงว่าพวกเขาสามารถเพิ่มศักยภาพในการใช้งานด้วยสไตล์และภายในที่ทำออกมาได้หรูขึ้นกว่าเดิม

2017  Subaru  Outback

Subaru เพิ่งจะเปิดตัวรถยนต์ Subaru Outback และ Subaru Legacy รุ่นปี 2017 ด้วยเวอร์ชั่นพิเศษที่เรียกว่า  Touring   โดยรถยนต์รุ่นนี้จะแตกต่างด้วยการตบแต่งภายนอกที่มุ่งเน้นความดูดีสง่างามและลงตัวตั้งแต่แรกเห็น ด้วยไฟตัดหมอกมาพร้อมตัวโคมที่ออกแบบมาให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น รวมถึงล้ออัลลอยขอบ 18 นิ้ว แนะนำมาพร้อมกับสีน้ำตาลไหม้ใหม่ ที่มีเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น

ด้านในห้องโดยสารมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มความลงตัวด้วยสีห้องโดยสารทูโทน พิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ ด้วยการแนะนำเจ้ารถยนต์คันนี้ ด้วยการเดินด้ายสีน้ำเงินมีเฉพาะรุ่น ทั้งยังตบแต่งคาร์บอนเคฟล่าร์และมีบางส่วนตบแต่งด้วยวัสดุดำเงา Piano Black   

ส่วนพละกำลังการขับขี่ยังมีให้เลือกเพียงรุ่นเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร และในรุ่น Outback มีทั้งรุ่นเครื่องยนต์ 2.5 และรวมถึงรุ่นเครื่องยนต์  Boxer   6 สูบขนาด 3.6 ลิตรด้วย

ทั้งนี้การวางจำหน่ายรถยนต์ Subaru Outback และ Legacy จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ โดยการประกาศราคาจำหน่ายจะมีขึ้นอีกครั้งเมื่อวางขายอย่างเป็นทางการ 

2017  Subaru  Outback

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ