Chevrolet Orlando สปอร์ตอเนกประสงค์ คู่ปรับ Honda Jade จ่อเผยแดนมังกร 7 กันยายน

  • โดย : Autodeft
  • 20 ส.ค. 61
  • 5,836 อ่าน

หลังจากที่ SAIC-GM เผยอเนกประสงค์สุดสปอร์ตในนาม Chevrolet Orlando ทำให้พ่อบ้านชาวจีนต่างสนใจเป็นจำนวนมากเพื่อหวังเป็นรถครอบครัวไว้ใช้งานในวันพักผ่อน

Chevrolet Volando

ล่าสุดทางต้นสังกัดเผยออกมาแล้วจะเปิดตัวที่งาน Chengdu Motor Show 2018 ตัวรถคล้ายต้นแบบ Chevrolet FNR-X ที่โชว์ไปช่วงปีกลายด้วยตัวตนมีเอกลักษณ์ไม่แพ้ใคร โดยเฉพาะ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมโลโก้โบว์ไท รับกับกันชนหน้าสปอร์ตพร้อมช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ไฟหน้าแบบ LED ส่องสว่างกว้างไกลกว่าและไฟ LED Daytime ในโคมเดียวกัน พร้อมความสปอร์ตรอบคันทั้งล้ออัลลอย ห้าก้านคู่ ขนาด 17-18 นิ้ว กระจกมองข้าง และราวหลังคา โดยพัฒนามาจากแพลตฟอร์ม E2XX 

Chevrolet Volando

Chevrolet Volando

แสวงหาความภูมิฐานและความสบายด้วยภายในกว้างสบายแบบ 7 ที่นั่งแบบ 2+3+2 ที่นั่ง โดยเบาะตอน 2 พับได้แบบ 40/60 ส่วนตอน 3 พับได้แบบ 50/50 พร้อมพื้นที่สัมภาระท้ายตั้งแต่ 479 – 1,520 ลิตร พร้อมออพชั่นความบันเทิง Chevrolet MyLink 2 คาดติดตั้งจอสัมผัส 7 นิ้วรองรับทั้ง Apple CarPlay and Apple CarLife, Android Auto, navigation, OnStar 4G LTE with Wi-Fi

Chevrolet Volando

ขุมพลังแรงเร้าใจด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.3 ลิตรให้กำลังสูงถึง 163 แรงม้า แรงบิด 230 นิวตันเมตร จับคู่กับระบบส่งกำลังทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

Chevrolet Orlando หมายหมั้นว่าจะส่งทำตลาดเมืองจีนตั้งแต่วันที่ 7 -16 กันยายนนี้ ที่งาน Chengdu Motor Show 2018 งานนี้จะสามารถท้าชนกับคู่ปรับแดนยุ่นอย่าง Honda Jade ได้หรือไม่ต้องติดตาม

Chevrolet Volando

Chevrolet Volando

Chevrolet Volando

 

ที่มา Autohome

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ