Toyota Aygo Facelift มาดใหม่รถเล็กเพื่อคนเมือง..ยลโฉมที่เจนีวา

  • โดย : Autodeft
  • 2 มี.ค. 61
  • 16,305 อ่าน

กลายเป็นรถ City Car ขวัญใจชาวยุโรปไปแล้วสำหรับ Toyota Aygo ที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านรูปลักษณ์ที่คล่องตัว ความสบายที่เพียบพร้อมและเทคโนโลยีที่ลำหน้าจนมียอดขายที่สูงขึ้นมาตลอด 13 ปี

Toyota Aygo

ล่าสุด โตโยต้า ปรับโฉม หรือ Facelift  Toyota Aygo ในร่างเจนสองทั้งแบบ 3 ประตู และ 5 ประตู Hatchback หน้าตายังคล้ายของเดิมแต่ปรับรายละเอียดให้ดูทันสมัยขึ้นตั้งแต่กระจังหน้ารูปตัว X-shaped แข็งแกร่งขึ้น ดุดันขึ้น ไฟท้ายใหม่พร้อมกันนี้ล้ออัลลอยกับฝาครอบล้อยังให้มาลายใหม่ ขนาด 15 นิ้ว

ภายในมีการปรับเปลี่ยนพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นลวดลายการตกแต่งและโทนสี รวมถึงเบาะนั่งปรับปรุงใหม่ด้วยสีเทาQuartz Grey กับสีดำ Piano Black มีทั้งเบาะผ้าและเบาหนัง และเครื่องเสียงจอสัมผัส 7 นิ้วรองรับระบบความบันเทิงทุกรูปแบบ และอื่นๆอีกมากมาย ตามบุคลิกของแต่ละรุ่น

ขุมพลังยังใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร 3 สูบ รหัส 1KR-FE พัฒนาใหม่โดยปรับในเรื่องระบบฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง และ balance shaft เพื่อลดการสั่นสะเทือนขณะเครื่องยนต์ทำงาน แรงสุด 72 แรงม้า แรงบิด 93 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุดทำได้ 160 กม./ชม. และอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ 13.8 วินาที และประหยุดสุด 25.64 กม./ลิตร โดยจะเผยตัวจริงที่งาน Geneva Motor Show 2018 ในวันที่ 8-18 มีนาคมนี้ ที่ สวิตเซอร์แลนด์

Toyota Aygo

Toyota Aygo

Toyota Aygo

 

 

ทีมา Carscoops

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ