รถใหม่แดนมังกร!! 2021 All New ISUZU D-MAX ปิกอัพยอดนิยม จ่อแผยเมืองจีนเร็วๆนี้

  • โดย : Autodeft
  • 16 ธ.ค. 63
  • 7,861 อ่าน

All New ISUZU D-MAX ปิกอัพพลานุภาพพลิกโลก ที่เตรียมขึ้นอันดับ 1 ปิกอัพขายดีที่สุดของไทยประจำปี 2563 อย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยรูปลักษณ์ ความสบาย และสมรรถนะอันเร้าใจอันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายมานานและความสำเร็จนี้กำลังแผ่ขยายไปยังหลายประเทศทั้ง ออสเตรเลีย ลาว ยุโรป

ISUZU

ล่าสุดที่จีนหลังจากที่ทดสอบปิดพรางตัวทั้งคัน ล่าสุดเว็บรถยนต์ Autohome เผยภาพหลุดแบบไร้พรางตัว และข้อมูล All New ISUZU D-MAX เวอร์ชั่นจีน ที่มองๆไปคล้ายเวอร์ชั่นไทยเป็นอย่างมากไม่ว่าจะหน้าตาหล่อ ไฟหน้า Projector Bi-LED พร้อม Multifunctional Daylight รูปตัว V ในโคมเดียวกัน กระจังหน้าดีไซน์เอกลักษณ์ออกแบบใหญ่โต รับกับกันชนหน้าทรงสปอร์ตพร้อมไฟตัดหมอก LED กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว LED ล้อและยางลายเดียวกับเวอร์ชั่นไทยขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง High-Terrain 265/60 R18 ไฟท้าย Dual-Sonic LED รับกับฝากระบะท้ายดีไซน์สปอร์ต บันไดข้าง พร้อมกันชนหลังขึ้นรูป โดยในเวอร์ชั่นจีนมีความต่างตรงที่ออกแบบชุดติดตั้งป้ายทะเบียนด้านหน้าให้ยาวขึ้น รวมถึง กระจกมองข้างที่มีแบบสีเดียวกับตัวรถ โครเมี่ยมและโครเมี่ยมซ่อนกล้องใต้กระจกมองข้าง โรล์บาร์ติดกระบะท้าย ที่เปิดกระบะท้ายพร้อมกล้องมองหลังบิ๊วอินดีไซน์ที่ต่างกัน และไฟตัดหมอกหลัง

ISUZU

ภายในคาดว่าโดยรวมเหมือนเวอร์ชั่นไทยไม่ว่าจะเป็นคอนโซลหน้าเล่นระดับ มาตรวัดเรืองแสงพร้อม Smart MID ขนาดใหญ่ 4.2 นิ้ว แผงควบคุมระบบปรับอากาศ Piano Touch พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง แบบ Tilt & Telescopic เบาะนั่งคู่หน้า ลดความเมื่อยล้า พร้อมระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางในตำแหน่งที่นั่งคนขับ มาพร้อมระบบความบันเทิง หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 7 กับ 9 นิ้ว รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบเสียงรอบทิศทาง Dynamic Surround Sound 8 ลำโพง และที่บังแดดพร้อมกระจกและไฟส่องสว่าง Vanity Mirror & Light เบาะไฟฟ้าคนขับมีปุ่มดันหลังด้วยไฟฟ้า

ISUZU

ขุมพลังเมืองจีนจำหน่ายเพียงเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน 1.9 ลิตร RZ4E-TC ให้กำลังมากกว่า ถึง 166 แรงม้าที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตรที่ 2,000-2,500 รอบ/นาทีบ จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อม Genius Sport Shift และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต Rev Tronic รองรับมาตรฐานไอเสีย EURO 6 ของจีน

ISUZU

ISUZU

ISUZU

เลือกได้ทั้งรุ่นขับเคลื่อนสองล้อยกสูงและขับเคลื่อนสี่ล้อ PartTime 4WD Terrain Command ระบบเฟืองท้ายแบบ Electronic Diff-lock ควบคุมด้วยไฟฟ้า และ ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ให้สามารถขับรถได้อย่างปลอดภัย IDAS (ISUZU’s Intelligent Driver Assistance System) เบื่องต้น ทาง Jiangxi ISUZU คาดเตรียมเปิดตัว All New ISUZU D-MAX ในช่วงปีหน้าแต่จะเป็นเดือนไหนนั้นต้องติดตาม

ที่มา Autohome

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ