คอนเฟิร์ม!! 2022 Nissan Terra Big Minorchange มาดใหม่รถครอบครัวอัจฉริยะ เผยตัวจริงทีไทย 19 สิงหาคม นี้

  • โดย : Autodeft
  • 13 ส.ค. 64
  • 6,026 อ่าน

หลังจากกลุ่มประเทศตะวันออกกลางได้สัมผัสก่อนใครในโลกกับการปรับโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 3 ปี ของ Nissan Terra Big Minorchange จนสาวกเพื่อนที่แสนดีชาวไทยต่างถามถึงกันว่าจะมัโอกาสเปิดตัวหรือไม่

Nissan Terra

Nissan Terra

Nissan Terra

Nissan Terra

ล่าสุด นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ส่งทีเซอร์โฆษณา Nissan Terra Big Minorchange ความยาว 20 วินาที ให้ชาวไทยได้ชมกันแบบเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะพบตัวจริง โดยไทยเป็นประเทศที่สองต่อจากกลุ่มประเทศตะวันออกลางที่จะเปิดตัว จากภาพทีเซอร์ดังกล่าวมีออพชั่นที่คล้ายกับสเปกตะวันออกกลางไม่ว่าจะป็นภายนอกเริ่มที่ กระจังหน้ากระจังหน้ารูปตัววี หรือ V Motion ขนาดใหญ่รวมถึงกันชนหน้าดีไซน์ใหม่เป็นหนึ่งเดียวพร้อมไฟตัดหมอกแบบ LED เท่ด้วยไฟหน้า  LED 4 ดวง พร้อมไฟ DRL LED ในโคมเดียวกัน ล้ออัลลอยลายใหม่ 18 นิ้ว ด้านท้ายดีไซน์ใหม่ด้วยขอบโครเมี่ยมเหนือโลโก้ Nissan กับไฟท้าย LED ใหม่และ เสาอากาศครีบฉลาม ติดตั้งช่องระบายอากาศทรงเดียวกับคู่แข่งจากแดนมะกัน ติดตั้งซ้าย-ขวา บังโคลน

Nissan Terra

Nissan Terra

Nissan Terra

Nissan Terra

ภายในคล้ายกับสเปกตะวันออกกลางแต่เท่าที่สังเกตจากทีเซอร์จะพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงออพชั่นบางอย่างเพื่อให้ถูกใจชาวไทย ทั้งแผงคอนโซลหน้าดีไซน์ใหม่หมด มาตรวัดเรืองแสงใหญ่หน้าจอสีแสดงผลสามมิติแบบ TFT ความละเอียดสูง จอสัมผัสขนาดใหญ่ กับระบบอินโฟเทนเมนท์ Nissan Connect  พร้อมเบรกมือไฟฟ้า พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน ดีไซน์สหกรณ์ที่คาดว่าจะมาในแบบทรงท้ายตัดและยังมีลำโพงจาก BOSE มาด้วย แต่ที่แนๆความสบายแบบ 7 ทีนั่งยังอยู่เช่นเดิม

สเปกไทยแน่นอนแล้วว่ายังเป็นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคู่ รหัสYS23DDTT 190 จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ระบบความปลอดภัยมีความเป็นไปได้ว่ายกชุดจาก Nissan Navara Big Minorchange แบบเต็มคันในสไตล์ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี พร้อมควมปลอดภัยพื้นฐานครบครัน Nissan Terra Big Minorchange พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวในเมืองไทยอย่างเป็นทางการวันที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางโลกออนไลน์ จับตาค่าตัวออพชั่นระบบความปลอดภัยจะให้มาจะครบครันและดิสก์เบรก 4 ล้อ จะมาด้วยหรือไม่ต้องติดตาม

Nissan Terra

Nissan Terra

 

 

 

ที่มา Nissan Thailand

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ