2021 Triumph Tiger 900 Bond Edition สองล้อเท่คู่ใจสายลับ Mi6 จำนวนจำกัด 250 คันในโลก

  • โดย : Autodeft
  • 22 ก.ย. 64
  • 4,274 อ่าน

ใกล้เข้าจะเข้าฉายเต็มที่แล้วสำหรับหนังสายลับจากแดนผู้ดีที่ครองใจมายาวนานอย่าง James Bond 007 ตอนใหม่ No Time To Die หรือชื่อไทย พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ และนอกจากรถยนต์ที่เข้าฉากทั้ง Aston Martin และ Land Rover แล้วในภาคสองล้อ มอเตอร์ไซค์ Triumph ก็มีบทบาทเช่นกัน

Triumph Tiger 900 Bond Edition

Triumph Tiger 900 Bond Edition

ล่าสุด ไทรอัมพ์ เปิดตัวสองล้อรุ่นพิเศษ ลิมิเต็ดอิดิชันในชื่อ Triumph Tiger 900 Bond Edition โดยนำพื้นฐานของ Triumph Tiger 900 Rally Pro มาตกแต่งให้ผู้ขับขี่รู้สึกมั่นใจได้อย่างเต็มที่ สามารถสนุกไปกับการขี่ได้เท่าที่ใจต้องการ ยืนบนที่พักเท้า ดริฟท์ออกข้างขณะใช้เกียร์สาม ยกล้อโชว์ที่ความเร็วต่ำ สไลด์รถสไตล์ซูเปอร์โมโต โดดเด่นด้วยสีดำ Matt Sapphire Black ที่สะดุดตาและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมกราฟิก 007 เสริมรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของรถและสไตล์ระดับพรีเมียม และทำให้รถจักรยานยนต์รุ่นนี้มีเอกลักษณ์และเป็นที่ต้องการอย่างแท้จริง รถจักรยานยนต์แต่ละคันยังมาพร้อมกับแฮนด์เดิลบาร์แบบ Billet Machined พร้อมหมายเลขเฉพาะลำดับรถกำกับไว้ และมาพร้อมใบรับรองพร้อมลายเซ็น

นอกจากนี้ Triumph Tiger 900 Bond Edition ยังมีรายละเอียดสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ที่เป็นสีดำสนิทสุดพรีเมียมไว้ด้วย ทั้งโครงรถ กรอบไฟหน้า แผงข้าง การ์ดอ่างน้ำมันเครื่อง ขายึดที่พักเท้าผู้โดยสาร กรอบไฟเสริม และการ์ดเครื่องยนต์ที่ล้วนมีการตกแต่งด้วยสีดำระดับพรีเมียม

Triumph Tiger 900 Bond Edition

Triumph Tiger 900 Bond Edition

Triumph Tiger 900 Bond Edition

Triumph Tiger 900 Bond Edition เสริมภาพลักษณ์ให้กับธีมบอนด์อิดิชันด้วยกราฟิกดีไซน์ 007TM ที่จะปรากฎบนหน้าจอ TFT เมื่อเริ่มต้นการทำงานแอนิเมชัน พร้อมระบบทำความร้อนสำหรับเบาะนั่งผู้ขับขี่และเบาะนั่งซ้อนท้ายที่รังสรรค์ขึ้นพร้อมสัญลักษณ์บอนด์อิดิชัน นอกเหนือจากการรวบรวมคุณสมบัติอันโดดเด่นทั้งหมด ยังมาพร้อมกับยาง Michelin Anakee Wild ประสิทธิภาพสูง สเปคออฟโรดที่ผ่านการรับรอง (นอกเหนือจากยาง Bridgestone Battlax ที่ติดตั้งมาจากโรงงาน) และท่อ Arrow สุดพรีเมียม ซึ่งทำจากสแตนเลสปัดเงาน้ำหนักเบา พร้อมปลายท่อคาร์บอนไฟเบอร์และสายรัด

Triumph Tiger 900 Bond Edition

Triumph Tiger 900 Bond Edition

Triumph Tiger 900 Bond Edition มีจำนวนจำกัดเพียง 250 คันในโลกเท่านั้น เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือของสองต้นแบบสัญชาติอังกฤษระหว่างเจมส์ บอนด์ และ ไทรอัมพ์

ที่มา ridermagazine

 

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ