ชมวีดีโอเปิดตัว All New Honda Civic ตรงจากอเมริกา

  • โดย : สุกิจ เลิศธนะแสงธรรม
  • 23 ก.ย. 58
  • 5,878 อ่าน

Honda เผยคลิ๊ปวีดีโอ เปิดตัว All New Honda Civic เจน 10 ส่งตรงจากอเมริกา

 

 

16 กันยายน 2015 นับเป็นวันประวัติศาสตร์ของชาว Honda ที่ All New Honda Civic C-Car ขวัญใจทั่วโลกได้เผยตัวจริงครั้งแรกที่อเมริกา ทำให้แฟนๆที่ตั้งตารอคอยนั้นสมใจเสียที

ล่าสุด Honda ได้ส่งวีดีโองานเปิดตัวมาให้ชมกัน โดยเนื้อหานั้น จะกล่าวถึงข้อมูลตัวรถ ไม่ว่าจะเป็นตัวรถที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นเดิม (รุ่น FB) พร้อมฐานล้อยาวกว่ารุ่นเดิม 1.2 นิ้ว ทำให้ Legroom กว้างกว่ารุ่นอื่นๆในระดับเดียวกันพร้อมไฟหน้า LED พร้อมไฟ Daytime 

สปอร์ตล้ำหน้าด้วยไฟท้าย LED ทรงบูมเมอแรง หลังคารถดีไซน์ลาดลงมาจนถึงด้านท้าย อาจคล้ายๆทรงรถ Hatchback 5 ประตูและครั้งนี้ Honda นำดีไซน์กระจกแบบโอเปร่าเหมือนรถยุโรปมาใช้ใน ด้วยเช่นกัน

ด้านขุมพลังเครื่องยนต์นั้นมีให้เลือกถึง 2 ขนาด ตั้งแต่เครื่องเบนซินเทอร์โบแบบฉีดตรง  Direct Injection 1.5 ลิตร 16วาล์ว พร้อมให้แรงม้าสูงถึง 173 แรงม้า ส่วนเครื่องเบนซิน I-VTEC 2.0 ลิตร 158 แรงม้า ที่มีให้เลือกทั้งเกียร์กระปุก 6 สปีด และเกียร์ออโต้ CVT  พร้อมความประหยัดสูงสุด 40 ไมล์/แกลลอน

และพร้อมกันนี้ทาง Honda จะไม่ทำรุ่น CNG และรุ่น Hybrid ออกจำหน่าย ใน All New Honda Civic เจน 10 โดยพร้อมขายจริงในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ที่อเมริกา ส่วนเมืองไทยเตรียมพบตัวจริงต้นปีหน้า

ที่มาคลิ๊ปวีดีโอ Youtube : Honda

ชมคลิ๊ปวีดีโองานเปิดตัว All New Honda Civic เวอร์ชั่นเต็มได้ที่นี่

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

 

[GALLERY1646]

5 เรื่องน่าสนใจ