เอพี ฮอนด้า ปรับลุค Honda Zoomer X ใหม่ สีสันสุดแสบ พร้อมตัวแต่งจากการ์ตูนดัง

  • โดย : Autodeft
  • 30 พ.ค. 57
  • 22,763 อ่าน

เอพี ฮอนด้า เปิดตัวรถจักรยานยนต์ปรับลุคใหม่ Honda Zoomer เอาใจสาวกวัยรุ่น ด้วยสีสันใหม่สุดจี๊ด พร้อมของแต่ง H2C จากการ์ตูน วันพีซ ขาย 9 มิถุนายนนนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 52,500 บาท

 

เอพี ฮอนด้า เปิดตัวรถจักรยานยนต์ปรับลุคใหม่  Honda Zoomer  เอาใจสาวกวัยรุ่น ด้วยสีสันใหม่สุดจี๊ด พร้อมของแต่ง H2C  จากการ์ตูน วันพีซ ขาย  9 มิถุนายนนนี้ ราคาเริ่มต้นที่   52,500 บาท

นาย โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอพี ฮอนด้า จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์  Honda  กล่าวเปิดเผยว่า  ในปีนี้  Honda  จะนำวัยรุ่นไทยฉีกกรอบเดิม ด้วยการแนะนำ Honda Zoomer X  ใหม่ โดดเด่น ด้วยสีสันสะดุดตา ทั้งยัง เปี่ยมด้วยเทคโนโลยี

Honda Zoomer X

New Zoomer X  ได้รับการเพิ่มดีกรีความสนุกไปอีกขั้น ด้วยสีไฮเปอร์สะท้อนแสง  บนตัวถังแบบทรงเปลือยและพื้นที่ใต้เบาะ  Free Space  รวมถึงล้อแม็ก 12  นิ้ว และยังโดดเด่นด้วยเรือนไมล์แบบ  X Meter พร้อม โช๊คอัพแบบ  up side Down  ตอบโจทย์มากกว่า  และมั่นใจมากขึ้นด้วยระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง  Combine Brake ทำงานร่วมกับเบรก 3  สูบ

เช่นเดิมตัวรถยังขับขี่สนุกด้วยเครื่องยนต์ PGM- FI  ขนาด 110 ซีซี  ให้การดูแลรักษาง่าย แต่ยังประหยัดน้ำมันถึง   53  ก.ม./ลิตร  และผ่านค่าไอเสียระดับ  6   

Honda Zoomer X

Honda Zoomer X

 Honda Zoomer X  ใหม่ มี  3  สีให้เลือกในรุ่นธรรมดา ได้แก่ สีเขียวเอเลี่ยนกรีน สีชมพูพิงค์รัน เนอร์ และสีส้มฮัลโลวีน  โดยมีราคาจำหน่ายที่  52,500  บาท ส่วนรุ่นที่มาพร้อมระบบคอมบายเบรกนั้น มีให้เลือก 2  สี ได้แก่  สีดำด้านแบล็คมอนสเตอร์ และ  สีขาวไวท์แองเจิ้ล โดยมีราคาจำหน่ายที่  55,000 บาท โดยรถทั้งสองรุ่นจะวางจำหน่ายที่ Honda Wing Center  ตั้งแต่วันที่   9 มิถุนายนนี้เป็นไป

นอกจากนี้สำหรับใครที่เป็นสาวกของการ์ตูนดังจากญี่ปุ่น  One Piece ยังมีของแต่งจาก  H2C  ให้จับจองเป็นเจ้า ด้วยการเปลี่ยน Zoomer X  ให้เป็นสไตล์ ลูฟี่ ตัวละคร เอก หรือจะเลือกแต่งเป็น Chopper  ตัวละครสุดแบ้วในเรื่องก็ได้  พร้อมกันนี้ยังดึง ต่อ ธนภพ ลีรตนขจร นักแสดงวัยรุ่นจากภาพยนตร์เรื่องฮอร์โมนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อจุดประกายให้กับวัยรุ่น ซึ่งเป้นกลุ่มเป้าหมายของรถด้วย 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY524]

5 เรื่องน่าสนใจ