เปิดตัวแล้ว! GPX LEGEND250 TWIN II คลาสสิกเร้าใจกว่าเดิม! ในมิติใหม่ของสายพันธุ์ตำนาน เริ่ม 81,900 บาท

  • โดย : Autodeft
  • 17 ก.ย. 63
  • 7,849 อ่าน

GPX LEGEND 250 TWIN II New Minor Change โฉมใหม่ของรถคลาสสิกสุดเร้าใจในรหัสตำนาน GPX LEGEND250 TWIN II โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ใหม่ของสายพันธุ์ตำนาน ที่จะยกระดับสู่อารมณ์ความคลาสสิกให้กับคุณมากยิ่งขึ้น พร้อมแฮนด์บาร์ใหม่ ที่นอกจากจะเสริมความเท่ให้กับตัวรถแล้ว ยังมอบมิติใหม่ในการขับขี่ ให้คุณสามารถเดินทางไกลได้สบายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม! นอกจากนี้ เค้ายังมีฟังก์ชั่นใหม่เด็ดๆ

 

GPX LEGEND250 TWIN II

GPX LEGEND250 TWIN II

รหัสตำนาน ‘LEGEND’ คือ ตระกูลรถคลาสสิกจากแบรนด์ GPX ที่ถือกำเนิดครั้งแรกเมื่อปี 2015 และได้มีการขยายสายพันธุ์ตำนานอย่างต่อเนื่องในหลากหลายรุ่น จนถึงรุ่นล่าสุดในปัจจุบัน ซึ่งนับแต่นั้น จนถึงวันนี้ ตระกูล ‘LEGEND’ ก็ได้สร้างตำนานบทใหม่ ด้วยยอดขายทั้งในประเทศและส่งออกต่างประเทศกว่า 7 ประเทศ กว่าครึ่งแสนคัน เรียกได้ว่า เป็นตำนานบทใหม่ของรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ไทย ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา จึงทำให้ GPX LEGEND250 TWIN II ที่เปิดตัวใหม่ในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามอง

 รถคลาสสิกสุดคูล ที่มาพร้อมขุมกำลังขนาด 234 ซีซี แบบ 2 สูบ 4 จังหวะ 4 วาล์ว จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi ( แบรนด์ Delphi ประเทศอเมริกา) ขับเคลื่อนด้วยโซ่คุณภาพ จากแบรนด์โซ่ชั้นนำ RK ที่ขนาด 520 แบบมี O-Ring ช่วยให้มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าโซ่แบบธรรมดาถึง 2 เท่าและไฮไลท์สำคัญของ GPX LEGEND250 TWIN II ในคอลเลคชั่นใหม่นี้ก็คือ การมาพร้อมกับแฮนด์บาร์ที่ยึดจับด้วยตุ๊กตาแฮนด์แบบฉบับเฉพาะสายพันธุ์ตำนาน ซึ่งการพัฒนาในส่วนนี้ จะมอบมิติใหม่ในการขับขี่ ให้คุณพร้อมออกเดินทางไกลได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมกระจกข้างแบบใหม่ ที่ออกแบบมาให้รับกับองศาการนั่งในขณะขับขี่ อีกทั้งยังเสริมประสิทธิภาพเพื่อการเดินทางให้กับคุณ ด้วยโช้กอัพหลังคู่ คุณภาพระดับสากลจากแบรนด์ YSS ในรุ่น G-Series ซึ่งเป็นโช้กแก๊ส แบบเเยกห้องระหว่างน้ำมันเเละเเก๊ส แฝงดีไซน์ความเท่ระดับตำนาน ด้วย Sub Tank สีทอง เสริมเสน่ห์ความเท่ และความหรูหรา แบบคลาสสิกให้กับตัวรถ ภายใน Sub Tank บรรจุแก๊สไนโตรเจนเอาไว้ ทำให้การเคลื่อนที่ของโช้กเป็นไปอย่างนุ่มนวล นอกจากนี้ ตัวโช้กยังสามารถปรับระยะพรีโหลดได้ โดยการปรับแบบเกลียวหรือที่เรียกว่า ระบบ Threaded spring preload จึงสามารถปรับให้รองรับกับการใช้งานที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี

GPX LEGEND250 TWIN II

นอกจากนี้ ในส่วนของฟังก์ชั่นเด็ดอื่นๆ ก็ยังคงมีมาให้กันเช่นเคย ทั้งไฟหน้าและไฟท้ายแบบ FULL LED ที่ด้านหน้ามีไฟ DRL หรือ Daytime Running Light มาให้ เรือนไมล์แบบ FULL DIGITAL LCD METER ที่ออกแบบมาให้มีสีสัน คมชัด พร้อมมาตรวัดบอกข้อมูลอย่างครบครัน โช้กอัพหน้าแบบหัวกลับ Upside down เพิ่มความนุ่มนวลขณะขับขี่ เสริมความมั่นใจในทุกสถานการณ์ ด้วยระบบเบรกหน้าแบบ Twin disc brake ที่ขนาดจานดิสก์ 276 มิลลิเมตร ทำงานร่วมกับลูกสูบ 4 pot ให้ทุกการหยุดรถของคุณสั่งได้ดั่งใจ

GPX LEGEND250 TWIN II มีมาให้คุณเลือกความเท่ที่ใช่ ใน 3 เฉดสีพิเศษ ได้แก่ SILVER SPACE เฉดสีเทาเงา (ล้ำลึกด้วยส่วนผสมของ Mica Pigment ให้ประกายสีรุ้ง) BLACK PHOENIX เฉดสีดำเงา (ล้ำลึกด้วยส่วนผสมของ Glass Flakes ที่ให้ประกายสีแดง) MATT BLACK PHOENIX เฉดสีดำด้าน (ล้ำลึกด้วยส่วนผสมของ Glass Flakes ที่ให้ประกายสีแดง)

GPX LEGEND250 TWIN II

บอกเลยว่า ต้องลองมองให้ลึก แล้วจะรู้ว่าล้ำลึกกว่าที่ตาเห็นจริงๆ พร้อมโลดแล่นบนเส้นทางแห่งตำนานไปกับคุณแล้ววันนี้ กับราคาเปิดตัวแนะนำขายเพียง 81,900 บาทเท่านั้น! และสามารถรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายที่มีให้เฉพาะช่วงเปิดตัว ต่อที่ 1 รับราคาพิเศษ 79,900 บาท เพียงไปลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ผ่านทางเว็บไซต์ www.gpxthailand.com ก่อนวันที่ 9 ต.ค. 63 นี้ (***เฉพาะลงทะเบียนออนไลน์ 400 คันแรกเท่านั้น!) ซึ่งจะได้รับเป็น Gift Voucher ส่วนลด มูลค่า 2,000 บาท ( นำ QR Code ที่ได้จากการลงทะเบียนไปแสดงที่หน้าร้าน) ต่อที่ 2 ของแถมรวมมูลค่ากว่า 9,000 บาท และต่อที่ 3 ยังสามารถรับดอกเบี้ยพิเศษ ที่ 1.39% จากทางกรุงศรี ออโต้

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ