2020 New GPX ROCK รถครอบครัวดีไซน์สุดคูล กับความคุ้มค่าที่ให้มากกว่าแค่รถใช้งาน เริ่ม 35,900 บาท

  • โดย : Autodeft
  • 28 ต.ค. 63
  • 8,502 อ่าน

เซอร์ไพรส์กันอย่างต่อเนื่องกับค่ายที่ไม่เคยหยุดพัฒนา อย่าง GPX เพราะหลังจากที่ได้เปิดตัวรถใหม่ในแนวคลาสสิกกันไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดก็มีข่าวดีมาให้เหล่าสาวกตื่นเต้นกันอีกแล้ว กับรถรุ่นใหม่เอี่ยมอ่อง ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปเป็นที่เรียบร้อย ผ่านช่องทางของ Stream Live บนแฟนเพจ GPX Thailand ในชื่อรุ่น ‘GPX ROCK’ รถครอบครัวที่ให้มากกว่าแค่รถใช้งาน ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น สมกับเป็น Item ใหม่ข

 

GPX

GPX

GPX

GPX ROCK รถครอบครัวรุ่นใหม่จากค่าย GPX ในดีไซน์สุดคูล ที่โดดเด่นด้วยเส้นสายเฉียบคม และสีสันสุดโดนใจ มาพร้อมกับเครื่องยนต์พิกัด 110 ซีซี 4 จังหวะ เทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi (จากแบรนด์ Delphi อเมริกา) เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานไอเสีย EURO 4 พร้อมไฮไลท์เด็ดสุดล้ำก่อนใครกับเรือนไมล์แบบ FULL DIGITAL LED METER ครั้งแรกของการนำเทคโนโลยีนี้มาไว้ในรถครอบครัว แถมยังเพิ่มความพิเศษกับการปรับตั้งค่าหน้าจอด้วยระบบ Soft Touch ที่เพียงแค่แตะหรือสัมผัสเบาๆที่ข้อความ ADJ(Adjust) หรือ Set ที่บริเวณด้านล่างของหน้าจอเรือนไมล์ก็สามารถตั้งนาฬิกา หรือ set ทริปการเดินทางได้

GPX

GPX

GPX

อีกจุดเด่นที่สะดุดตาคือระบบไฟส่องสว่างรอบคันแบบ FULL LED LIGHTING SYSTEM ในดีไซน์ล้ำทันสมัย ให้แสงสว่าง คมชัด เพิ่มความปลอดภัยในทุกการเดินทาง นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมายที่ให้มากับตัวรถ ได้แก่ ระบบเบรกแบบดิสก์เบรกด้านหน้า , สวิทช์กุญแจนิรภัย พร้อมม่านซัตเตอร์ปิดช่องสวิทซ์กุญแจ , ขับเคลื่อนด้วยโซ่คุณภาพจากแบรนด์ D.I.D ขนาด 428D , เบาะนั่งขนาดกว้าง นั่งสบาย ตอบโจทย์ในทุกการใช้งาน พร้อมความมั่นใจ กับการรับประกันเครื่องยนต์ให้ถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 35,900 บาทเท่านั้น!

GPX

GPX

GPX

GPX ROCK มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 Type ในดีไซน์สีสัน และฟังก์ชั่นที่แตกต่างกัน ได้แก่

1. ROCK Elegance : สีดำ , สีแดงโช้กอัพหลังคู่ แบบมีซับแทงค์แต่ง พร้อมสปริงสปอร์ต ดีไซน์สีโครมเมี่ยม, ล้ออัลลอย ราคาเปิดตัวแนะนำขาย 37,900 บาท

2. ROCK Racing : สีส้ม, สีดำด้าน โช้กอัพหลังคู่ แบบมีซับแทงค์แต่ง พร้อมสปริงสปอร์ต ในดีไซน์สีแดงเรซซิ่ง, ล้ออัลลอย ราคาเปิดตัวแนะนำขาย 37,900 บาท

3. ROCK Sport : สีน้ำเงิน , สีส้ม, สีแดง โช้กอัพหลังคู่แบบสปริง ปรับระดับได้ ในดีไซน์สีอโนไดส์ซิลเวอร์ , ล้อซี่ลวด ราคาเปิดตัวแนะนำขาย 35,900 บาท

พร้อมให้คุณสัมผัสความร็อค กับ GPX ROCK ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่าย GPX กว่า 300 สาขาทั่วประเทศ หรือ เพื่อความสะดวกสบาย สามารถรับชมข้อมูลรถ พร้อมจองออนไลน์ได้ที่ https://www.gpxthailand.com

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ